Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quần nát Real, Messi được trọng thưởng

Thứ Ba 25/03/2014 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng mới dự kiến sẽ được Leo Messi đặt bút ký kết ngay khi mùa giải kết thúc với những cải thiện đáng kể về kinh tế.

Barca muốn nhanh chóng tái ký với Messi sau màn trình diễn chói sáng ở El Clasico
Barca muốn nhanh chóng tái ký với Messi sau màn trình diễn chói sáng ở El Clasico

Với màn trình diễn chói sáng ở trận siêu kinh điển, Leo Messi cho thấy vẫn còn quan trọng với Barca biết nhường nào. Chính điều này càng thôi thúc các quan chức ở Camp Nou phải tái ký với chân sút Argentina càng sớm càng tốt trước sự ve vãn công khai của các đại gia đến từ Anh, Pháp.

Theo chưong trình truyền hình xứ Catalan “ARA Bassas”, bản hợp đồng mà Messi sắp ký có thời hạn đến 2019, tăng 1 năm so với hợp đồng hiện tại. Tuy những con số (lương bổng, bản quyền hình ảnh) không được tiết lộ nhưng hứa hẹn đáp ứng đủ những yêu cầu của cầu thủ hay nhất thế giới.

Một điều đáng chú ý, thay vì để GĐĐH Antoni Rossich đảm trách phần đàm phán như thông thường, nay đích thân Chủ tịch Bartomeu sẽ ra tay trong trường hợp này với mục tiêu, “chốt hạ’ càng sớm càng tốt. Dự kiến không đầy 2 tháng nữa, bản hợp đồng mới sẽ được đôi bên ngồi lại ký kết.

Thời gian qua, báo chí TBN đưa tin, sở dĩ đôi bên còn khúc mắc vì khoản lương bổng cũng như Barca muốn Messi chia bản quyền hình ảnh (hiện hưởng 100%). Bên cạnh đó cũng xuất hiện thông tin, Barca muốn giữ chân Messi phải tiêu tốn 250 triệu euro trong 5 năm – do ngôi sao này yêu cầu mức lương sau thuế là 25 triệu euro/năm. Con số được cho là quá cao, sẽ phá vỡ cấu trúc lương ở Camp Nou.

Về phần mình, Chủ tịch Bartomeu từng tuyên bố, Messi xứng đáng hưởng lương cao nhất thế giới nên giờ đây khi ông trực tiếp đứng ra đàm phán, có suy đoán, lời hứa sắp sửa được thực hiện. Đổi lại, Messi san sẻ một ít từ bản quyền hình ảnh?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X