Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lừa Busquets kí hợp đồng bịp bợm?

Thứ Năm 11/08/2022 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Sergio Busquets phát hiện ra nhiều điểm bất thường liên quan tới pháp lý trong bản hợp đồng được Barca đề xuất với thân chủ của mình.

Quá trình đàm phán giữa Barca và Busquets có biến

Để hỗ trợ Barca vượt qua khó khăn tài chính, Sergio Busquets sẵn sàng để đội bóng trả chậm lương trong mùa giải 2022/23. Trước đó, anh từ chối đề nghị giảm lương mà BLĐ đội chủ sân Camp Nou đưa ra.

Hợp đồng giữa Busquets và Barca còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023. Phía Barca đề xuất một bản hợp đồng kéo dài thêm 2 năm với tiền vệ người Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Catalan tính sẽ cộng dồn khoản nợ với Busquets vào tiền lương trong 2 năm của bản hợp đồng mới.

Người đại diện của Busquets đã có buổi gặp gỡ với BLĐ Barca mới đây để đàm phán về chuyện hoãn nhận lương và gia hạn hợp đồng. Và quá trình đàm phán giữa đôi bên đã có biến.

Barca lừa Busquets kí hợp đồng bịp bợm 1
Phía Busquets phát hiện những chi tiết bất thường trong bản hợp đồng được Barca đề xuất.

Theo nhà báo Fernando Polo của Mundo Deportivo, người đại diện của Busquets phát hiện ra nhiều điểm bất thường liên quan tới pháp lý trong bản hợp đồng Barca đưa ra. Và tất nhiên, người đại diện của Busquets không chấp nhận những đề xuất từ phía đội chủ sân Camp Nou vì không muốn thân chủ mình đối mặt những rắc rối về pháp lý.

Đây không phải lần đầu tiên BLĐ Barca dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Joan Laporta khiến Busquets cảm thấy không được tôn trọng. Đầu tháng 6 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1988 công khai bày tỏ sự bức xúc khi không được đội bóng thông báo trực tiếp rằng mình có thể bị giảm lương.

Barca hiện đang chạy đua với thời gian để giải quyết những vấn đề tài chính khi La Liga 2022/23 chỉ còn 2 ngày nữa sẽ khai mạc. Nếu không thể đáp ứng đúng luật công bằng tài chính của La Liga, đội bóng xứ Catalan đối mặt nguy cơ không thể đăng ký các tân binh vừa chiêu mộ mùa hè vừa qua.

Barca lại yêu cầu công thần giảm lươngBarca lại yêu cầu công thần giảm lương
Nhằm đảm bảo những vấn đề liên quan đến tài chính, Barca yêu cầu Busquets cùng Pique giảm lương trước mùa giải mới.
De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca
Tiền vệ Frenkie De Jong quyết không rời Barca trong mùa hè 2022 và sẽ bằng mọi giá để đòi được khoản tiền lương mà đội bóng nợ mình trong 2 mùa giải vừa qua.
NÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký đượcNÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký được
Chiêu mộ rầm rộ trong mùa hè này, nhưng Barcelona đang đối mặt với bài toán khó vì không thể đăng ký các tân binh. Nguồn tin từ ESPN cho biết họ có thể để 2 bản hợp đồng mới ra đi tự do.
CĐV Barca chửi bới De Jong vì không chịu giảm lươngCĐV Barca chửi bới De Jong vì không chịu giảm lương
Một đoạn video cho thấy các CĐV Barca đã chửi bới De Jong về chuyện lương thưởng khi bắt gặp cầu thủ này.
Barca ngăn cản Aubameyang đến ChelseaBarca ngăn cản Aubameyang đến Chelsea
Cả BLĐ Barca lẫn HLV Xavi Hernandez đều không muốn bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X