Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá thất vọng, thần đồng Martin Odegaard muốn rời Real

Thứ Bảy 31/10/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thần đồng Martin Odegaard vừa đánh tiếng muốn rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Martin Odegaard Real đem về từ CLB Na Uy Stromgodset với mức giá kỉ lục dành cho một cầu thủ trẻ hồi tháng 1 năm nay. Khi tới Bernabeu cầu thủ người Na Uy mang theo rất nhiều kỳ vọng nơi NHM Kền kền trắng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 lại gây thất vọng khi không được sử dụng. Đội hình hiện tại của HLV Rafael Benitez không có chỗ cho thần đồng người Na Uy này. Chân sút 16 tuổi hiện phải thi đấu ở Real Madrid B dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Zinedine Zidane. Odegaard đã thể hiện sự chán nản của mình khi chỉ mãi thi đấu ở đội Real Madrid B. Vì thế, thần đồng bóng đá Na Uy đang tính đường rời Real Madrid trong tháng 1 tới.
Sau tran ra mat Real Castilla truoc Beijing Guoan voi 2 pha kien tao, Martin Odegaard duoc HLV Zidane cho ra san 20 phut cuoi o tran gap doi tre Athletic Bilbao.
Martin Odegaard muốn rời Real Madrid
Nhận được tín hiệu từ phía Martin Odegaard, hai ông lớn của bóng đá châu Âu là Dortmund và PSG đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Cả hai đội bóng này luôn có thói quen tận dụng cầu thủ trẻ và đào tạo họ trở thành ngôi sao. Được biết, nếu để Martin Odegaard ra đi thì Real Madrid sẽ không bán đứt. Thay vào đó họ sẽ cho mượn nếu như CLB nào chịu chấp nhận phụ trợ một khoản lương của Martin Odegaard. Mới nhất, tại La Liga cũng có một số đội bóng muốn mượn sao trẻ của Real Madid.
“Martial ngang tầm với Ronaldo và Buffon”
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của Real Madrid và đội tuyển Pháp, Zinedine Zidane khẳng định tiền đạo Anthony Martial xứng đáng được so sánh với Cristiano...
Cụ thể, Villarreal đang hy vọng giành được ngôi sao tuổi teen Martin Odegaard của Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn, như cách họ đã làm rất thành công với Denis Cheryshev. Ngoài ra những Betis, Malaga và Rayo Vallecano đều đang xếp hàng chờ cái gật đầu của Odegaard. Bản thân HLV Benitez cũng ưng với kế hoạch để Odegaard đi “tu nghiệp”, nhằm có thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ để cầu thủ trẻ này đến Villarreal, bởi đội bóng này đã trở thành “bàn đạp” giúp Cheryshev, một cầu thủ được đội bóng Hoàng gia cho mượn khác, thăng tiến khá ngoạn mục.

Cheryshev đã khép lại quãng thời gian thi đấu cho Villarreal với ấn tượng rất tốt. Tương lai Odegaard có thể còn xán lạn hơn thế nếu như so sánh tiềm năng hiện tại của anh với đàn anh người Nga trước đây, vốn “vô danh” hơn nhiều.

Video Thần đồng Real, Martin Odegaard solo kiến tạo từ giữa sân

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X