Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Quá tam ba bận, Arsenal quyết tậu Benzema

Thứ Năm 15/05/2014 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè thứ ba liên tiếp, Arsenal sẽ dạm mua Karim Benzema và HLV Wenger hy vọng lần này ông sẽ thành công.

Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid
 

"Giáo sư" người Pháp vốn rất ngưỡng mộ Benzema và muốn đưa anh về sân Emirates. Tuy nhiên, ở hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal đều thất bại trong việc thuyết phục Real nhả người. Dường như các Pháo thủ vẫn chưa chịu từ bỏ. Ngay sau trận chung kết Champions League, lãnh đạo The Gunners sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến Madrid hỏi mua Benzema.

Hiện Benzema chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với đội bóng Hoàng gia. Bởi thế, anh có thể thúc ép Real đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh hoặc sẽ dứt áo ra đi. Phía Arsenal hy vọng Real sẽ chấp thuận để Benzema rời Bernabeu, bởi họ đang đối diện nguy cơ mất trắng tiền đạo người Pháp vào hè 2015.

Để thay thế tiền đạo 26 tuổi này, đội bóng Hoàng gia có thể sẽ ve vãn Luis Suarez rời sân Anfield để chuyển đến Madrid. Ở một diễn biến khác liên quan đến Arsenal, HLV Wenger khẳng định, ông không hề băn khoăn về chuyện rắc rối hợp đồng của Lukasz Fabianski và Bacary Sagna trước thềm trận chung kết FA.

Hai hai cầu thủ trên đều sẽ hết hạn hợp đồng và từ chối gia hạn. Sagna vốn là hậu vệ phải số 1 trong đội hình The Gunners, còn Fabianski bắt chính ở tất cả các trận của Arsenal tại FA Cup mùa này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X