Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt Chelsea, Barca chuẩn bị công bố thương vụ Raphinha

Thứ Bảy 09/07/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport, Barca đã đồng ý chi 50 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United, họ chuẩn bị qua mặt Chelsea trong thương vụ này.

Raphinha đã chơi tuyệt hay ở mùa giải vừa qua, anh góp công lớn giúp Leeds United trụ hạng thành công. Cầu thủ này đã đánh tiếng muốn rời đi để được chơi ở một CLB giàu tham vọng hơn. Chelsea là đội bóng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Leeds United được cho là đã đồng ý với lời đề nghị 55 triệu bảng của Chelsea cho cầu thủ sinh năm 1996. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao 25 tuổi lại muốn cập bến Barca hơn. Raphinha nói thẳng với người đại diện Deco về quan điểm Barca mới là điểm đến mơ ước. Đây là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ và không ngừng mơ ước được thi đấu tại Camp Nou.

 

Barca chuan bi cong bo thuong vu Raphinha
Barca chuẩn bị công bố thương vụ Raphinha

Theo Mundo Deportivo, Leeds vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Barca cho thương vụ này. Họ đã yêu cầu đội bóng xứ Catalan nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng. Mới nhất, theo Sport, Barca đã đồng ý chi mua Raphinha từ Leeds United, họ chuẩn bị qua mặt Chelsea trong thương vụ này.

Sau khi đón Franck Kessie và Andreas Christensen theo dạng tự do, Barcelona có kế hoạch thực hiện thêm những bản hợp đồng khác để hoàn thành bộ khung cho mùa giải 2022/23. Chủ tịch Joan Laporta đánh giá cao Raphinha, và ông đã quyết định sẽ đưa anh tới Camp Nou.

Barca xem Raphinha là nhân tố quan trọng cho tương lai lâu dài, khi Memphis Depay nhiều khả năng bị thanh lý và Aubameyang không còn trẻ. Chủ tịch Laporta đã gửi đề nghị đến Leeds United, có giá 60 triệu euro (50,8 triệu bảng). Barca hy vọng hoàn tất các thỏa thuận để ra mắt cầu thủ 25 tuổi người Brazil trong tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X