Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique "nổ tưng bừng" sau khi Barcelona vô địch cup nhà Vua TBN

Chủ Nhật 31/05/2015 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Luis Enrique hết lời ca ngợi Lionel Messi sau trận Chung kết cup nhà Vua TBN giữa Barcelona vs Athletic Bilbao.

Luis Enrique no tung bung sau khi Barcelona vo dich cup nha Vua TBN hinh anh
Luis Enrique ca ngợi các học trò sau trận Barca 3-1 Athletic Bilbao.
Đã không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Nou Camp, Barca đã dễ dàng kiểm soát được thế trận trước Athletic Bilbao bằng sức mạnh vượt trội. Và trong trận cầu thăng hoa, thầy trò HLV Luis Enrique đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 3-1 để lần thứ 27 vô địch cup nhà Vua TBN. Trong đó, siêu nhân Lionel Messi lập một cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công của Neymar.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Barcelona 3-1 Athletic Bilbao, HLV Luis Enrique nói: " Cảm giác của tôi lúc này ư? Thật là khó diễn tả được hết niềm sung sướng lúc này. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát được trận đấu và có một thế trận tốt trước đối thủ. Trước trận đấu này diễn ra, tôi đã nói với các cầu thủ rằng không nên đặt quá nhiều mục tiêu về chinh phục cú ăn 3 mà hãy thi đấu với tinh thần thoải mái nhất, và họ đã làm được".

"Chúng tôi đang có một bộ 3 tấn công tuyệt vời. Việc có được Messi trong đội hình và được xem cậu ấy ghi bàn đều đặn là một điều rất may mắn. Và các bạn hãy cứ nhìn mà xem, cậu ấy thi đấu đúng như là người đến từ một hành tinh khác vậy". HLV Luis Enrique nói thêm.

Việc Luis Enrique ca ngợi Lionel Messi cũng không phải là điều gì quá bất ngờ. Mùa giải năm nay, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã và đang thi đấu như lên đồng và giúp Barca vượt qua khó khăn trong những trận đấu quan trọng. Cách đây không lâu, chính Leo đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca thắng nhẹ Atletico để giành chức vô địch La Liga. Giờ đây, Messi tiếp tục lập cú đúp để giúp thầy trò HLV Luis Enrique hạ nốt Athletic Bilbao để giành danh hiệu thứ 2 trong mùa giải năm nay.

Với việc giành chức vô địch cup nhà Vua TBN, Barca đã hoàn thành 2/3 chặng đường trong mục tiêu chinh phục cú ăn 3 đầu tiên sau kỷ nguyên của Pep Guardiola. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang đứng trước cơ hội giành nốt chức vô địch Champions League nếu như hạ Juventus tại Berlin vào rạng sáng 7/6 tới đây.

Xem video Barcelona 3-1 Athletic Bilbao (Chung kết Cup nhà Vua TBN):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X