Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol: "Vẫn chưa quá muộn để Messi trở lại Barca"

Thứ Ba 06/09/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Puyol cho rằng Messi sẽ được chào đón trở lại Barca nếu như muốn kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou.

Puyol muốn Messi trở lại Barca

Lionel Messi đã rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái. Ngôi sao người Argentina ký hợp đồng 2 năm với PSG. Tuy nhiên, chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi vẫn khẳng định sẵn sàng đón Messi trở lại Barca. Và Carles Puyol cũng ủng hộ ý tưởng này.

messi
Puyol: Vẫn chưa quá muộn để Messi trở lại Barca

“Vẫn chưa quá muộn để Leo Messi trở lại. Cậu ấy còn 1 năm hợp đồng và rất nhiều điều có thể xảy ra trong khoảng thời gian đó. Nó phụ thuộc vào Xavi và Leo. Nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ luôn được chào đón ở Barca”.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Quãng thời gian của Messi ở PSG không diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch. Ở mùa giải năm ngoái, Messi và Neymar thường xuyên bị các CĐV la ó sau khi PSG bị Real Madrid loại ngay từ vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, Messi và PSG đã có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải năm nay và được xem là ứng viên cho chức vô địch Champions League. Messi đã ghi 3 bàn và kiến tạo 5 ở Ligue 1 mùa này, giúp PSG đứng đầu bảng xếp hạng.

PSG sẽ khởi đầu vòng bảng Champions League mùa này với màn tiếp đón Juventus tại sân Công viên các Hoàng tử. Bảng đấu của PSG cũng tương đối dễ thở khi Benfica và Maccabi Haifa không phải những mối đe dọa tiềm năng cho suất đi tiếp của họ.

Trên thực tế, ngay cả Juventus bây giờ cũng không phải một cái tên đáng gờm. Đại diện Italia đã không vô địch Serie A kể từ năm 2020 và đã đánh mất hào quang của một ông lớn trong thời gian gần đây.

Barca tiếp tục bị tố bạc bẽo với công thần đội bóngBarca tiếp tục bị tố bạc bẽo với công thần đội bóng
Nguồn tin tại Catalan cho biết Barca bị tố "đi đêm" với Inter Milan nhằm nỗ lực bán Jordi Alba trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.
Lewandowski tiếp tục nổ súng, Barca dễ dàng vượt ải SevillaLewandowski tiếp tục nổ súng, Barca dễ dàng vượt ải Sevilla
Sát thủ người Ba Lan đã góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Sevilla tại vòng 4 La Liga 2022/23 rạng sáng 4/9 (giờ Hà Nội).
Robert Lewandowski cân bằng thành tích của Cristiano RonaldoRobert Lewandowski cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục ghi bàn trong màu áo Barca, anh vừa cùng các đồng đội đánh bại Sevilla với tỷ số 3-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X