Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Puyol và Milito hồi phục chấn thương

Thứ Sáu 05/10/2007 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin từ ban lãnh đạo Barcelona, cặp trung vệ Carles Puyol và Gabriel Milito đã hồi phục chấn thương và hoàn toàn có khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid cuối tuần này.
 

Hiện tại, Barcelona đang như một "bệnh viện" với  khi Puyol, Marquez gia nhập danh sách những "thương binh" sau khi trở về từ trận thắng 2-0 ngay trên sân của Stuttgardt tại lượt trận diễn ra giữa tuần qua. Trước đó,  Samuel Eto'o, Yaya Toure, Milito và Edmilson là những có cái tên đã có trong danh sách các "bệnh nhân".

Do đó sự trở lại của Puyol và Milito đã khiến cho HLV Frank Rijkaard vui ra mặt."Việc các cầu thủ bị chấn thương là điều thường thấy trong bóng đá và nó không thực sự có ý nghĩa nhiều. Chúng tôi đã từng gặp phải vấn đề này trước khi mùa giải diễn ra nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy."
 

LA LIGA

- Lịch thi đấu:        GO LTD TBN
- Kết quả:             
GO KQ TBN
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH TBN

Gửi tới 998


Cũng theo HLV người Hà Lan thì vấn đề đáng ngại nhất tại sân Nou Camp chính là việc một số cầu thủ đang "ca thán" về việc không được ra sân thi đấu. Trường hợp điển hình là tuyển thủ người Pháp, Lilian Thuram. Hậu vệ này cho rằng anh đang bị mất dần phong độ bởi phải ngồi quá nhiều trên băng ghế dự bị.

"Ban huấn luyện cần phải biết hâm nóng tinh thần cho các cầu thủ." cựu cầu thủ của Juve bộc bạch: "Tôi muốn mình có nhiều cơ hội được ra sân và thể hiện mình hơn. Barca là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ giỏi. Do đó chúng tôi muốn có sự cạnh tranh công bằng."

Trong trận đấu với Stuttgart, Thuram là một trong hai trung vệ đá chính của Barca, tuy nhiên với sự trở lại của Puyol và Milito, rất có thể trung vệ người Pháp này sẽ lại tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Atletico Madrid cuối tuần này.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X