Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol trên đường trở lại

Thứ Hai 23/07/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Barcelona vừa đón nhận tin vui khi trung vệ đội trưởng Carles Puyol đang trong quá trình hồi phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong vài ngày tới.

Puyol đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng ở đầu gối trong chiến thắng 4-0 trước Espanyol vào tháng 5 vừa qua. Chấn thương đó cũng đã khiến trung vệ này phải bỏ lỡ EURO 2012, tuy nhiên, 2 tháng điều trị đã đem đến kết quả tốt và theo nhận định của các bác sĩ, Puyol sẽ có thể trở lại tập luyện ngay trong tuần này.



Puyol sắp trở lại
Puyol sắp trở lại

Đây là một thông tin không thể vui hơn cho HLV Tito Vilanova, trong bối cảnh La Liga 2012/13 chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là sẽ khởi tranh. Dù năm nay đã bước sang tuổi 34, nhưng Puyol vẫn được xem là một nhân tố không thể thay thế ở hàng thủ của Barcelona. Lối chơi xông xáo nhưng không kém phần chắc chắn của anh luôn mang đến sự tin tưởng cho đồng đội. Không chỉ đóng góp vào lối chơi của Barca, Puyol còn là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Trước Puyol, Barca cũng đã đón chào sự trở lại của Dani Alves và David Villa. Sự góp mặt của cả 3 cái tên này sẽ giúp tân HLV Tito Vilanova có thêm nhiều sự lựa chọn cho đội hình trước khi mùa giải mới đắt đầu.


Hiểu được tầm quan trọng của Puyol, BLĐ đội bóng xứ Catalan cũng đang lên kế hoạch để giữ chân trung vệ này. Bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6/2013, và phía Barcelona muốn Puyol tiếp tục gắn bó thêm 1 năm nữa với đội bóng. Puyol cũng đã nhiều lần khẳng định mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Barca trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Nhiều khả năng, bản hợp đồng mới sẽ sớm được kí kết, và nếu không gặp phải vấn đề gì, Puyol sẽ trở thành huyền thoại mới của xứ Catalunya, giống như những gì mà Maldini đã từng làm được ở Milan.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X