Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Puyol tạm gác ý định giải nghệ vì Barcelona

Thứ Năm 04/07/2013 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng của Barcelona mới đây đã khẳng định sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng thay vì tính đến chuyện giải nghệ nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha kháo nhau trước đó.

Năm nay đã 35 tuổi, Carles Puyol đang sa sút dần phong độ vì tuổi tác. Dù tinh thần chiến đấu của chàng chiến binh tóc xù vẫn rất cao như hồi mới đôi mươi nhưng rõ ràng gánh nặng thời gian đang dần đè lên đôi chân của Puyol. Cuối mùa trước, Puyol trải qua ca phẫu thuật thứ tư ở đầu gối phải. Những chấn thương liên miên khiến nhiều người cho rằng Puyol sẽ nghĩ tới quyết định giải nghệ trong mùa hè năm nay.

Puyol chuẩn bị chia tay Barca
Puyol chưa sẵn sàng giải nghệ

Tuy nhiên trong bối cảnh Barcelona đang rất cần những trung vệ có kinh nghiệm, Puyol dù phong độ đã sa sút nhưng chưa đến mức thậm tệ không thể thi đấu. Mùa trước, Puyol chỉ ra sân có 22 trận nhưng khi các phóng viên nhắc đến chuyện treo giày, Puyol lập tức phản ứng:" Đây chưa phải thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi. Ngay lúc này, tôi muốn tiếp tục hoàn tất bản hợp đồng của mình và nếu có thể, tôi muốn nó kéo dài hơn.

Tôi đang phục hồi chậm nhưng tiến triển rất tốt. Giai đoạn hậu phẫu khiến tôi đau đớn nhưng dù sao mọi việc đã diễn ra tốt hơn so với dự kiến ban đầu. Ý định của tôi là trở lại tập luyện ngay trước thềm mùa giải mới, dù tôi khó có thể trở lại đội một trong thời điểm đó".

Khẳng định sẽ tiếp tục chinh chiến cho Barcelona nhưng Puyol ngập ngừng trong việc có tiếp tục thi đấu trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha nữa hay không:" Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Del Bosque nên sẽ không đưa ra quyết định hay nói gì cho đến sau buổi nói chuyện trực tiếp với ông ấy. Mục tiêu của tôi bây giờ là cố gắng hồi phục chấn thương, còn mọi chuyện sẽ được quyết định vào đầu mùa giải. Tôi luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho Barcelona".

Bản hợp đồng của Puyol với Barcelona vẫn còn thời hạn đến năm 2016 và thời điểm hết hạn hợp đồng nhiều khả năng cũng là lúc thủ quân của Barca nói lời chia tay sân cỏ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X