Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Puyol sẽ sang Mỹ chơi bóng

Chủ Nhật 11/05/2014 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì giải nghệ, Carles Puyol sẽ sang Mỹ chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng của đời cầu thủ, báo chí Tây Ban Nha đưa tin.

Tờ AS và Marca đều khẳng định New York Red Bulls, Los Angeles Galaxy và New York City FC vừa đánh tiếng đến Puyol. Và bản thân trung vệ 36 tuổi cũng rất hứng thú với lựa chọn bên kia bờ Đại Tây Dương. Vấn đề với anh lúc này là các điều kiện tài chính trong đề nghị từ Mỹ. Trong số đó, LA Galaxy có vẻ hào phóng với Puyol nhất. Tuy nhiên New York RB lại muốn nhờ Thierry Henry, đồng đội cũ của Puyol ở Barca, mời chào anh.

Puyol vẫn giữ nguyên quyết định rời Barca
Puyol sẽ chia tay Barca vào hè này

Henry vừa nói: “Nếu Puyol muốn sang Mỹ chơi bóng, chúng tôi hết sức ủng hộ. Chúng tôi luôn mời chào anh ấy. Puyol nên đến đây. Mỹ là một nơi tuyệt vời. Nơi đây luôn chào đón những tài năng như anh ấy”. Puyol sẽ hết hạn hợp đồng với Barca trong hè này nên bất cứ CLB nào muốn có anh sẽ không mất phí chuyển nhượng. Ban đầu, trung vệ này hé lộ dự định giải nghệ. Song trước sự chào đón nhiệt tình từ Mỹ, Puyol đã cân nhắc lại.

Anh đang sống trong những ngày tháng cuối cùng tại Nou Camp, nơi Puyol đã gắn bó trọn đời cầu thủ từ năm 1996 cho đến lúc này. Puyol cũng đang là cầu thủ có số lần ra sân nhiều thứ hai trong lịch sử Barca, chỉ sau Xavi. MLS đang là nơi nhiều ngôi sao một thời của châu Âu đang gắn bó những năm tháng cuối cùng của đời cầu thủ. Ngoài Henry còn có Robbie Keane, Tim Cahill…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X