Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol sẽ giải nghệ vào độ tuổi...65 hoặc 67

Thứ Bảy 26/11/2011 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc cao hứng, đội trưởng Barcelona Carles Puyol cho biết có thể sẽ giải nghệ ở vào độ tuổi 65 hoặc 67.

Năm 1999, Carles Puyol bắt đầu thi đấu chính thức cho Barcelona. Sáu năm sau, sau khi Luis Enrique giải nghệ, cầu thủ có mái tóc bù xù đảm nhận trọng trách đội trưởng của đội bóng. Từ thời điểm đó đến nay, Puyol là nhân tố khó có thể thay thế trong hàng phòng ngự của Azulgrana.

Puyol - "Hòn đá tảng" trước khung thành Barca

Tính tổng cộng, Puyol đã có hơn 500 trận xuất hiện trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. Còn ở mùa giải này, sau 8 tháng phải ngồi dưỡng thương, Puyol đã trở lại đầy mạnh mẽ để cùng Gerard Pique hình thành nên cặp “lá chắn thép” trước khung gỗ của Victor Valdes, người vừa lập kỷ lục 877 phút giữ sạch lưới.

“Tôi cảm thấy mình đang ngày một khỏe trở lại. Bây giờ tôi không còn cảm thấy đau nữa. Cách đây vài ngày, tôi nói sẽ vẫn có thể chơi bóng từ 4-5 năm nữa. Nhưng vào thời điểm này tôi muốn nói lại là mình cho thể chơi bóng thêm 9 năm nữa hoặc nhiều hơn. Tôi sẽ nghỉ hưu ở độ tuổi 65 hoặc 67”, Puyol bộc bạch trên AS.

Đây có thể coi là một phát biểu mang tính cảm hứng nữa của đội trưởng Barcelona. Còn nhớ những ngày bị chấn thương hành hạ hồi cuối mùa giải trước, trong đầu Puyol đã nẩy ra ý định giải nghệ sớm. Trong khi ở đội tuyển quốc gia, sau World Cup 2010, Puyol đã tuyên bố treo giày, nhưng sau đó lại thay đổi quyết định để góp mặt cùng La Roja ở các trận đấu vòng loại Euro 2012.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X