Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Puyol giữ nguyên quyết định rời Barca

Thứ Ba 15/04/2014 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, Carles Puyol đã bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona thêm một mùa giải nữa.

Hồi đầu tháng 3, Puyol đã đưa ra tuyên bố gây sốc với quyết định chia tay Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc. Song sau khi Blaugrana nhận án phạt không được phép tham gia 2 kỳ chuyển nhượng hè và đông tới, có nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ 36 tuổi này sẽ rút lại quyết định ra đi.

Puyol vẫn giữ nguyên quyết định rời Barca
Puyol vẫn giữ nguyên quyết định rời Barca

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới, lão tướng 36 tuổi này đã làm rõ vấn đề trên. Puyol khẳng định, anh sẽ vẫn rời Nou Camp sau khi mùa giải này khép lại. Theo Puyol, anh cảm thấy mình không còn đủ sức đóng góp cho Barca và chia tay sẽ là quyết định đúng đắn nhất. “Tôi không thay đổi quyết định. Tôi sẽ ở lại nếu cảm thấy mình còn có ích cho đội bóng. Nhưng rất khó để tôi duy trì phong độ tốt nhất khi những chấn thương và thể lực không cho phép”, Puyol nói trong cuộc họp báo.

Trước làn sóng chỉ trích nhằm vào Messi, lão tướng 36 tuổi cũng đã lên tiếng ủng hộ siêu sao người Argentina: “Nếu có một cầu thủ nào đó không bao giờ phải nghi ngờ về phong độ, đó chắc chắn là Messi. Cậu ấy đã cống hiến tất cả cho Barca và đừng bao giờ đánh giá thấp Messi”.

“Mọi người đã quá quen với phong độ ấn tượng của Messi, nên khi cậu ấy không ghi bàn bắt đầu có những dấu hỏi. Barca là một đội bóng nên đừng bao giờ đổ lỗi cho một cá nhân cầu thủ”, trung vệ có 15 năm gắn bó với Barca và gặt hái vô số danh hiệu cùng Blaugrana tiếp lời.

Trong thất bại 0-1 trước Atletico khiến Barca bị loại khỏi tứ kết Champions League, Messi chỉ di chuyển 6,8km, hơn mỗi thủ thành Pinto.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X