Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Puyol "đe doạ" cả châu Âu

Chủ Nhật 01/07/2007 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đang phải điều trị chấn thương, nhưng đội trưởng Barcelona, trung vệ Carles Puyol vẫn phát biểu rất hùng hồn rằng các đội bóng lớn ở châu Âu hãy coi chừng Barca trong mùa giải năm nay.

Với sự xuất hiện của Thiery Henry trên hàng công, đội bóng của HLV Rijkarrd đang sở hữu một đội hình gồm nhiều tài năng kiệt xuất. Chính vì lẽ đó, người học trò ưu tú của ông, đội trưởng Puyol đã khẳng định, với sự góp mặt của Henry, Ronaldinho, Lionel Messi và Samuel Eto'o trên hàng công, Barca sẽ trở thành đội bóng bất khả chiến bại trong mùa giải mới

.


"Tôi không biết HLV Rijkarrd đang
tính toán ra sao, nhưng tôi dám quả quyết rằng Ronaldinho, Messi, Eto'o và Henry hoàn toàn có thể ra sân cùng 1 lúc. Họ sẽ tạo nên 1 hàng công có sức công phá khủng khiếp nhất thế giới." Puyol tuyên bô trên tờ Daily Star, "Tôi nghĩ tất cả các đội bóng ở Tây Ban Nha cũng như khắp châu Âu nên cẩn thận với họ. Chúng tôi sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch La Liga cũng như Champions League vào mùa giải mới
."

Trong khuôn khổ Champions League mùa trước, đội bóng này đã bị các cầu thủ Liverpool loại ngay từ vòng knock-out đầu tiên. Sau đó họ lại phải chịu cay đắng ở giải vô địch Tây Ban Nha, khi ngậm ngùi đứng nhìn "kình địch" Real nâng cúp trong trận đấu cuối cùng.

"Phải chịu thất bại ở mùa giải trước khiến chúng tôi vô cùng thất vọng, dù sao đó cũng là bài học xương máu cho mọi cầu thủ Barca. Tuy nhiên, sang mùa giải sau, mọi chuyện sẽ khác. Chúng tôi đang khát danh hiệu hơn bao giờ hết và Barca có đủ sức mạnh để chiến thắng ở mọi giải đấu. Tất cả các đội bóng lớn ở Anh, Italia và Đức hãy dè chừng chúng tôi". Puyol nói một cách đầy tự

tin.

Mặc dù người đồng đội mới của anh đã không có được phong độ tốt nhất vào mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Puyol vẫn tin tưởng khi chơi cho Barcelona, Henry sẽ lấy lại phong độ đã khiến hàng triệu trái tim say đắm.

"Tôi không có 1 chút nghi ngờ gì về khả năng hòa nhập của Henry với bóng đá Tây Ban Nha. Anh ấy là cầu thủ siêu đẳng. Không thể phủ nhận thực tế Henry có thể chơi ở bất kỳ giải đấu nào, dù cho đó có là giải khắc nghiệt nhất thế giới đi chăng nữa."

"CLB Asenal hẳn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi để Henry đến Barcelona. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng anh ấy đã có sự lựa chọn đúng đắn. Henry hợp với nơi này hơn nhiều“.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X