Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Ba 18/09/2012 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Báo chí Tây Ban Nha khẳng định trung vệ Carles Puyol đang thúc giục đại diện lẫn phía Barcelona sớm ngồi vào bàn đàm phán để hai bên có thể nhanh chóng đi đến một thỏa thuận hợp tác mới.

Từ đầu mùa Hè đến nay, Barca đã không dưới 1 lần đả động đến việc giữ chân các trụ cột như Valdes, Puyol, Xavi hay dàn trẻ như Tello, Cuenca, Sergi Roberto... Vậy nhưng vì nhiều lý do mà cho đến lúc này họ vẫn chưa thể hoàn thành kế hoạch. Bởi vậy, đã xuất hiện những nghi ngại quanh tương lai của những cái tên này, đặc biệt là Puyol, người đã 34 tuổi và liên tục dính chấn thương.

Puyol sắp trở lại
Puyol sẽ gắn bó trọn đời cầu thủ với Barca?


Tuy nhiên với một người gắn bó trọn đời cầu thủ với sân Nou Camp thì việc anh được giữ lại, chí ít là biểu tượng của đội bóng luôn là ưu tiên của Barca. Theo El Mundo Deportivo, BLĐ Barca và đại diện của Puyol đã hẹn gặp ngày thương lượng (dự kiến trong tuần này). Phía Barca muốn giữ Puyol ở lại đến Hè 2014, thời điểm trung vệ này bước sang tuổi 36, đi kèm với đó là một lựa chọn bỏ ngỏ giúp Puyol có thể theo nghiệp HLV nếu anh sẵn sàng giải nghệ ở thời điểm đáo hạn hợp đồng với Barca.
Đi kèm với đó, Puyol được hứa hẹn giữ nguyên mức lương 120.000 euro đang nhận mỗi tuần.

Puyol chưa chính thức đưa ra bất cứ động thái nào nhưng theo nhiều nguồn tin thì trung vệ này đang khá ưng ý với đề xuất từ Barca. Đây được xem như một sự ưu tiên dành cho những cống hiến của người cận vệ già này suốt nhiều năm qua. Bản lĩnh, tinh thần chiến đấu và sự gương mẫu của anh luôn giúp hậu trường Barca yên bình. Và đó được xem như một trong những yếu tố làm nên chiến thắng cho Barca, dù rất nhiều thời điểm họ rơi vào cảnh tổn thất lực lượng nghiêm trọng vì những thương binh, điển hình như Puyol.

Minh Minh (Theo El Mundo Deportivo)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X