Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol đã trở lại

Thứ Sáu 28/09/2007 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, đội trưởng Carles Puyol đã có tên trong danh sách những cầu thủ sẽ ra sân trong trận đấu cuối tuần này của Barcelona.

Sự trở lại của Puyol rất đúng lúc

Puyol đã không thể có mặt trong các trận đấu vừa qua của Barca do gặp phải chấn thương đầu gối trong trận đấu giao hữu trước mùa giải tại Nam Phi. Sau hai tháng "dưỡng thương" cuối cùng thi các bác sĩ của câu lạc bộ thông báo đội trưởng của Barca đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân trong trận đấu với
Levante trên sân khách vào đêm nay.

Đây đúng là một tin vui đối với không chỉ ban lãnh đạo mà còn của các cổ động viên đội bóng xứ Catalan họ vừa mất đi bộ đôi hậu vệ Rafa Márquez và Gianluca Zambrotta do chấn thương trong trận đấu với Zaragoza hồi giữa tuần.

Theo tin mới nhất,  Zambrotta  sẽ nghỉ bốn tuần do bị rách cơ chân trái. Trong khi đó Márquez cũng sẽ phải ngồi ngoài một vài tuần do dính chấn thương “gót chân Achilles”.  Sự trở lại đúng lúc của Puyol sẽ là một khích lệ rất lớn đối với đội chủ sân Nou Camp khi họ đang có được chuỗi trận ấn tượng gần đây.

Cũng trong bản danh sách 18 cầu thủ, HLV Rijkaard  tiếp tục gây bất ngờ khi đăng kí tên của cầu thủ trẻ Marc Crosas, tiền vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha. Cũng trong trận đấu tới, Eidur Gudjohnsen sẽ trở lại. Tiền đạo người Iceland cùng với Santi Ezquerro sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công của Barca. Trong khi đó ngôi sao người Brazil, Ronaldinho tiếp tục vắng mặt trong trận đấu này do chấn thương.

Danh sách 18 cầu thủ của Barcelona sẽ có mặt tại sân Ciutat de Valencia đêm nay:  Valdés, Jorquera, Puyol, Henry, Xavi, Iniesta, Abidal, Oleguer, Deco, Touré Yaya, Thuram, Sylvinho, Milito, Messi, Giovani Dos Santos, Bojan Krkic, Marc Crosas, Gudjohnsen.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X