Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Puyol: Chúng tôi không phải cái máy!

Thứ Hai 13/02/2012 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi Barca bất ngờ để thua 2-3 trên sân của Osasuna có lẽ cũng là lúc mà giới chuyên gia cho rằng triều đại của Los Blaugrana đã đến hồi kết. Không những vậy, nhiều người quá khích còn dành những lời chỉ trích thậm tệ cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Bức xúc về vấn đề này, thủ quân của Barcelona-Puyol đã đăng đàn "phản pháo" lại dư luận.

Puyol và các đồng đội vừa trải qua một ngày buồn sau khi để thua 2-3 trước Osasuna

Carles Puyol vừa trải qua một ngày buồn trên sân của Osasuna, ấy vậy mà không nhận được sự an ủi động viên thì thôi, đằng này đội bóng của anh còn phải hứng chịu những lời nói không hay từ phía dư luận cho rằng La Liga năm nay đã sớm khép lại với ngôi vương thuộc về Real. Việc báo chí khen ngợi "đại kình địch" vào lúc nhạy cảm như thế này chẳng trách khiến trung vệ tóc xoăn có vẻ bực tức: "Tôi không nghĩ giải đấu năm nay đã khép lại mà nó chỉ phức tạp hơn thôi. Barcelona luôn chiến đấu tới cùng. Điều mà chúng tôi phải làm là chiến thắng, liên tục chiến thắng để rồi hi vọng rằng chúng tôi sẽ chạm tay được tới chức vô địch. Chúng tôi cũng không phải cái máy để mà lúc nào cũng chạy tốt. Hơn nữa là toàn đội sẽ không chỉ tập trung vào đấu cúp và những chức vô địch. Ai nghĩ Barca như vậy đều là sai lầm."

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì thủ quân của đội bóng xứ Catalan cũng thừa nhận đã phải trả giá đắt ở trận đấu trên sân Reyno de Navarra của Osasuna: "Chẳng có gì để bào chữa cả. Thật khó để luôn giữ được sự cân bằng cần thiết trên sân cỏ. Chúng tôi đã gặp vấn đề về khả năng thích nghi với trận đấu. Giờ thì không thể thay đổi được gì, tuy nhiên tôi nghĩ sai lầm lớn nhất là có vẻ như chúng tôi đã thiếu đi tinh thần thi đấu."

Ngoài ra, để kết thúc bài phỏng vấn với kí giả, Puyol cũng không quên "dành tặng" cho dư luận những lời cạnh khóe: "Chúng tôi chẳng thể kiểm soát nổi khi nào thì mọi người khen hay là chê bai. Điều mà toàn đội quan tâm là cùng cố gắng đến giây cuối cùng. Guardiola đã nói với chúng tôi rằng mình phải tiếp tục tiến bước và nghĩ về những trận đấu vô cùng quan trọng trước mắt."

Vào lúc này, khoảng cách giữa Barca và đội đầu bảng Real đang là 7 điểm nhưng Real còn 1 trận chưa đá. Và nếu vượt qua Levante trong trận đấu sắp diễn ra, khoảng cách điểm số với Barca sẽ được đội bóng hoàng gia TBN gia tăng lên con số 10. Đây quả là một con số rất-khó-san-lấp, nhưng hãy cùng chờ xem, liệu niềm tin mãnh liệt của Puyol và các đồng đội có giúp Barca đạt được thành công như mong muốn hay đội bóng mà anh yêu phải đứng nhìn "đại kình địch" Real Madrid vượt mặt ở La Liga năm nay.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X