Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol chuẩn bị lên bàn mổ

Thứ Tư 19/06/2013 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Carles Puyol sắp tới sẽ phải tiến hành phẫu thuật để chấm dứt ca chấn thương đầu gối dai dẳng vốn đã theo đuổi anh trong suốt mùa giải vừa qua.

Thông tin này cũng đã được trang chủ Barcelona chính thức xác nhận. Sắp tới, Puyol sẽ tiến hành phẫu thuật để loại bỏ khối u trong đầu gối phải của anh. Dự kiến, trung vệ 35 tuổi sẽ mất từ 3 đến 4 tuần để phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Đã đến lúc Puyol nên dừng lại
Puyol chuẩn bị phẫu thuật đầu gối

Mùa giải vừa qua, Puyol đã liên tục bị hành hạ bởi các chấn thương khác nhau. Đầu tiên là chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng 9 năm ngoái. Không lâu sau đó, anh lại phải rời xa sân cỏ do bị gãy tay, và phải mất đến 1 tháng mới có thể trở lại. Cuối mùa giải, Puyol lại tiếp tục gặp vận đen khi đầu gối phải của anh có vấn đề, và kể từ đó đến nay, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Không có được thể trạng tốt nhất, thế nên chẳng mấy ngạc nhiên khi ở La Liga 2012/13, Puyol mới chỉ có 12 trận đá chính, con số thấp nhất của anh trong 6 mùa giải trở lại đây.

Chính vì lý do đó mà không lâu sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, BLĐ Barcelona đã quyết định tiến hành phẫu thuật cho Puyol, nhằm chấm dứt chấn thương đầu gối đã liên tục hành hạ anh trong thời gian vừa qua. Nếu hồi phục tốt, trung vệ 35 tuổi hoàn toàn đủ khả năng góp mặt cùng Barcelona trong tour du đấu châu Á vào đầu tháng 8 tới tại Thái Lan và Malaysia.

Ý thức được tình trạng sức khỏe không tốt của Puyol thời gian gần đây, Barcelona cũng đang nhắm đến một số mục tiêu trên TTCN để bổ sung cho vị trí trung vệ. Ưu tiên hàng đầu của họ là David Luiz (Chelsea), tuy nhiên thương vụ này có vẻ bất khả thi khi mà phía The Blues yêu cầu phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro, và sau khi kí hợp đồng với Neymar, Barca gần như không còn khả năng chi trả con số này. Hiện Blaugrana đang để ý đến một gương mặt khác, đó là trung vệ Laurent Koscielny (Arsenal). Ngôi sao người Pháp đang bóng gió về khả năng ra đi, và nếu thực sự nghiêm túc, Barca hoàn toàn có thể đưa anh này về Nou Camp với phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X