Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Puyol chính thức bình phục chấn thương

Thứ Hai 30/07/2012 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuần tập luyện thứ 3 của các cầu thủ Barca trong mùa hè này bắt đầu vào hôm nay với những tin vui cho HLV trưởng Tito.

Như đúng kế hoạch, vào hôm nay, 30/7, Barca đón chào những nhà vô địch Euro 2012 trở về từ kỳ nghỉ hè. Đó là 7 trụ cột: Valdes, Pique, Busquets, Xavi, Iniesta, Cesc và Pedro. Sự góp mặt của 7 tuyển thủ TBN sẽ mang lại cho Tito một đội hình gần như đầy đủ cho giai đoạn còn lại của tiền mùa giải 2012/13. Duy Barca chỉ còn 3 cầu thủ trẻ là Jordi Alba, Montoya và Cristian Tello vẫn còn đang tranh tài tại kỳ thế vận hội London 2012, song 3 cầu thủ này cũng sẽ sớm trở về hội quân bởi Olympic TBN đã chính thức bị loại ngay tại vòng bảng với 2 thất bại liên tiếp vừa qua.

Puyol đã chính thức hồi phục chấn thương
Puyol đã chính thức hồi phục chấn thương

Trước khi bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội, 7 cầu thủ nói trên cùng với trung vệ thủ quân Carles Puyol đã phải trải qua đợt kiểm tra y tế bắt buộc. Cũng trong buổi kiểm tra này, các bác sĩ CLB đã chính thức xác nhận Puyol hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và có thể tập luyện – thi đấu bình thường.

Còn nhớ, hồi 12 tháng 5 vừa qua, Puyol đã được trải qua ca phẫu thuật nội soi đầu gối phải để làm sạch những mô sụn thoái hoá. Và đến đầu tuần qua thì anh đã trở về tập luyện cùng các đồng đội dưới sự giám sát của các bác sĩ.

Ngoài các buổi tập trong tuần này thì hoạt động quan trọng khác của Barca là trận đấu giao hữu với Paris Saint Germain diễn ra vào cuối tuần tại sân Công viên các Hoàng tử của Paris.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X