Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Puyol chấn thương nặng, nghỉ thi đấu dài hạn

Chủ Nhật 17/03/2013 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ kì cựu Carles Puyol đã dính phải chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. Bộ phận y tế của Barcelona cho biết Puyol sẽ phải mất ít nhất từ 4 đến 8 tuần mới có thể trở lại sân cỏ, nhưng cũng lo ngại rằng nếu mọi thứ chuyển biến xấu, trung vệ 34 tuổi này sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Puyol đã không có tên trong đội hình chính thức của Barcelona trong chiến thắng 4-0 trước Milan vừa qua. Lý do là trợ lý Jordi Roura và HLV Tito Vilanova đã quyết định chọn Javier Mascherano, người có khả năng tấn công tốt hơn Puyol. Tuy nhiên, bên cạnh đó, chấn thương của Puyol đã khiến anh không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Italia.



Carles Puyol
Carles Puyol

Thông báo mới nhất từ Barca, Puyol đã gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng với cái đầu gối phải của mình. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ phải mất ít nhất từ 4 đến 8 tuần mới có thể hồi phục. Trước mắt, ca chấn thương này sẽ khiến Puyol bỏ lỡ 2 trận tứ kết với PSG ở Champions League, đồng thời là 2 trận đấu thuộc vòng loại Wolrd Cup 2014 gặp Phần Lan và Pháp của ĐT Tây Ban Nha. Cũng không loại trừ khả năng Puyol sẽ phải tiến hành phẫu thuật, và nếu điều này xảy ra, mùa giải năm nay xem như đã kết thúc sớm với trung vệ của Barca.

Ca chấn thương này của Puyol sẽ khiến BLĐ Barcelona thêm đau đầu cho lực lượng nhân sự ở hàng thủ. Mùa giải năm nay, Barca chỉ có Pique và Puyol là những trung vệ đích thực. Và với sự vắng mặt của Puyol, HLV Tito Vilanova có lẽ sẽ tiếp tục để Mascherano thi đấu cùng Pique ở trung tâm hàng thủ. Như đã biết, vị trí sở trường của Mascherano là tiền vệ phòng ngự, bởi vậy mà anh không tạo được sự chắc chắn cần thiết trước khung thành Valdes. Nếu Barca tiến sâu ở Champions League năm nay, có lẽ vị trí trung vệ sẽ là mối lo lớn nhất của họ trong hành trình đến chức vô địch.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X