Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol: Chắc chắn David Villa sẽ ra đi

Thứ Sáu 07/06/2013 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những tin đồn về việc David Villa ra đi đã được dấy lên từ lâu, và mới đây Carles Puyol đã chính thức xác nhận điều này.

Villa quyết bám trụ lại Barca
Villa không còn thời gian ở Nou Camp

Trong khi mùa giải đang tạm nghỉ và Confed Cup 2013 trung tuần tháng Sáu mới diễn ra, Carles Puyol đang có một kì nghỉ hè ngắn tại New York. Trong cùng lúc này, Barca đang là "tâm bão" chuyển nhượng khi những hoạt động đến và đi về mặt nhân sự của họ lan tràn rất nhiều trên các mặt báo: Neymar đã chính thức gia nhập Nou Camp, và Blaugrana muốn thanh lý tới... 12 người để trang trải kinh phí cho thương vụ này. Những công thần không thể đụng đến như Messi, Iniesta, Xavi hay Busquets thì không nói làm gì, nhưng những tin đồn liên quan đến Valdes, Mascherano hay Alexis Sanchez, David Villa thì xuất hiện ngày càng nhiều.

Trong chuyển du lịch của mình, Puyol tình cờ gặp gỡ một cây bút thể thao rất giỏi trong việc lấy thông tin, Fabio Sormani người Brazil. Không bỏ qua cơ hội, ngay lập tức Sormani đã có một buổi phỏng vấn ngắn với Carles Puyol và đã thu được rất nhiều thông tin còn đang nằm trong vòng nghi vấn của giới truyền thông. Một trong những thông tin đó là việc Alexis Sanchez sẽ ở lại Nou Camp, còn David Villa thì không. Tiền đạo mang áo số 7 không còn chỗ đứng khi mà hàng công trong tay Tito Vilanova ngày càng đông nhân sự và chật chội.

Puyol đã chính thức tiết lộ thông tin nói trên với Fabio Sormani. Cụ thể hơn, nội dung cuộc phỏng vấn với Puyol của Sormani chỉ bao gồm 3 câu hỏi. Một, "Anh hi vọng Neymar sẽ chơi ở đâu trrong đội hình Barca?". Hai, "Thế cánh phải là ai?" và ba, "Còn Villa sẽ ra đi?". Trả lời lần lượt 3 câu hỏi này, trung vệ 35 tuổi cho biết: "Neymar sẽ chơi bên cánh trái như thời cậu ấy thi đấu ở Santos, Pedro hoặc Alexis Sanchez sẽ chơi cánh phải, còn Villa chắc chắn sẽ ra đi, nhưng chưa biết là sẽ đi đâu."

Như vậy, việc Villa rời khỏi Barca đã chính thức được xác nhận. Hiện tại, Tottenham và Arsenal tỏ ra rất săn đón cựu chân sút của Valencia. Vì thế, điểm đến của tiền đạo này có lẽ sẽ là Premier League.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X