Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Real tranh nhau sao Serie A

Thứ Tư 08/07/2015 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – PSG vừa mới nhảy vào ngáng đường Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Faouzi Ghoulam, ngôi sao của Napoli.

PSG va Real tranh nhau sao Serie A hinh anh

Đội bóng vùng Naples hiện đang muốn bán một số cầu thủ của mình, trong đó có hậu vệ trái Ghoulam sở hữu lối chơi giàu thể lực. Hiện đang có rất nhiều đội bóng đã bắt tín hiệu và lên kế hoạch hỏi mua tuyển thủ Algeria này như Arsenal, Atletico Madrid. Tuy nhiên Real Madrid mới là cái tên lớn nhất và đang dẫn đầu cuộc đua này. Rafa Benitez rất muốn đưa trò cũ về sân Bernabeu như một phương án dự phòng cho Marcelo bởi khả năng họ sẽ mất Coentrao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 là rất cao.

Trong bản tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất ngày hôm nay 8/7, đích thân hậu vệ này cũng tỏ ra háo hức với việc được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm: “Benitez? Tôi đã làm việc với nhiều HLV và có mối quan hệ rất tốt với Benitez. Ông ấy luôn gây ấn tượng với tôi bằng sự tỉ mỉ và nỗ lực hoàn tất công việc,”. Dù hậu vệ 24 tuổi vẫn đang trong kỳ nghỉ hè và chưa quá quan tâm đến tương lai của mình, nhưng rõ ràng anh sẽ cảm thấy phấn khích hơn nếu biết hiện tại của Paris Saint-Germain cũng đang nóng lòng sở hữu cựu cầu thủ của Saint-Etienne này.

HLV Laurent Blanc muốn đưa ngôi sao Serie A này trở lại Pháp để dần thay thế một Maxwell vốn đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Kinh nghiệm của cầu thủ đã chơi 87 trận tại Ligue 1 này sẽ giúp ích rất nhiều cho PSG, đội bóng vừa mới thoát khỏi danh sách hạn chế chuyển nhượng của UEFA. Cho dù Real Madrid là ước mơ của mọi cầu thủ, tuy nhiên tại Bernabeu, chắc chắn Ghoulam sẽ không dễ kiếm một vị trí chính thức so với ở Parc des Princes.

Bên cạnh đó, Ghoulam cũng có thể xem xét những bến đỗ như ở Atletico hay Arsenal. HLV Diego Simeone đang muốn tìm một hậu vệ trái đẳng cấp mới sau sự ra đi của Filipe Luis sang Chelsea mùa vừa rồi. Trong khi đó Arsenal của HLV Arsene Wenger lại muốn sở hữu một hậu vệ có chiều cao tốt để hạn chế điểm yếu bóng bổng của đội bóng thành London. Faouzi Ghoulam chính là giải pháp hoàn hảo nhất bởi cầu thủ này cũng có khả năng giao tiếp bằng tiếng Pháp rất tốt.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X