Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: PSG tính mua Neymar thay thế Ibrahimovic

Thứ Ba 31/03/2015 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà Mirror đăng tải, ban lãnh đạo PSG sẽ mua Neymar để thay thế Ibrahimovic.

Neymar gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng được công bố ban đầu là 57 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên, Neymar gặp đôi chút khó khăn trong việc hòa nhập vào lối chơi của Barca.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Neymar đang thi đấu vô cùng xuất sắc. Tính đến thời điểm này, Neymar đã ghi được 17 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 24 trận ra sân ở La Liga, góp công lớn đưa Barca dẫn đầu bảng xếp hạng sau 28 vòng đấu.

Màn trình diễn xuất sắc của Neymar đã khiến PSG động lòng. Theo thông tin mới nhất mà Mirror đăng tải, ban lãnh đạo PSG lên kế hoạch mua Neymar của Barca để thế chỗ cho Ibrahimovic.

NONG PSG tinh mua Neymar thay the Ibrahimovic hinh anh
PSG muốn chiêu mộ Neymar của Barca

Ibrahimovic đến PSG vào mùa Hè 2012 từ câu lạc bộ AC Milan. Hai mùa giải trước, tiền đạo người Thụy Điển đã thi đấu rất tốt, giúp PSG xưng bá ở đấu trường quốc nội.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, hiệu suất làm bàn của Ibrahimovic đã giảm đi đáng kể. Ngoài ra, cựu tiền đạo của Barca cũng để lại ấn tượng xấu với nước Pháp và truyền thông của nước này với những lời lẽ không đúng mực.

Hiện tại, hợp đồng của Ibrahimovic với PSG còn thời hạn đến năm 2016. Ban lãnh đạo không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển nên mới tính đến phương án mua Neymar.

Mặc dù, kế hoạch của “gã nhà giàu” nước Pháp là vậy, nhưng việc họ mua được Neymar là điều không hề dễ. Bởi vì, trong phát biểu mới đây Neymar cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho Barca, tôi vẫn còn một chặng đường dài để đi ở đây”.

Mặt khác, Neymar đang cùng với Suarez và Messi trở thành bộ ba sát thủ đáng sợ nhất ở châu Âu. Vì vậy, không dễ gì đội bóng xứ Catalan tính đến chuyện bán Neymar cho PSG.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X