Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết định chi .... 118 triệu euro mời chào Ronaldo

Thứ Năm 06/06/2013 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo kênh radio Cadena COPE, PSG vừa đưa ra lời đề nghị với tổng trị giá lên đến 118 triệu euro dành cho Cristiano Ronaldo.

Tương lai của Ronaldo ở Real Madrid vẫn là dấu hỏi lớn. Có tin tiền vệ 28 tuổi này đã từ chối gia hạn hợp đồng để ra đi vào hè 2015 sau khi đề nghị tiền lương lẫn quyền ăn chia bản quyền thương mại của anh bị Real bác bỏ. Cũng có tin Ronaldo đã đồng ý ký hợp đồng đến năm 2018 với Kền kền trắng.

Bất kể với động thái nào từ Bernabeu thì PSG vẫn rất quyết tâm có được Ronaldo. Kênh Cadena COPE khẳng định đội bóng Pháp vừa gửi đến CR7 đề nghị trả lương 17 triệu euro/năm, tương đương 320.000 euro/tuần, mức lương cao nhất thế giới hiện tại. Phí lót tay dành cho siêu sao người Bồ cũng lên đến 20 triệu euro nhưng với điều kiện anh sang PSG vào hè 2014, 1 năm trước thời điểm hợp đồng với Real Madrid đáo hạn.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Còn nếu ra đi vào hè 2015, thời điểm hết hạn hợp đồng với Real Madrid, Ronaldo thậm chí còn nhận được 50 triệu euro. Đây dù sao vẫn là một món hời với PSG bởi họ sẽ không mất phí chuyển nhượng. Nhưng khi ấy, Ronaldo đã 30 tuổi. Và chắc chắn PSG sẽ không thể sử dụng siêu sao này được nhiều.

Tổng giá trị lời đề nghị dành cho Ronaldo của PSG lên đến 118 triệu euro, gồm 68 triệu euro tiền lương và 50 triệu phí lót tay tối đa. Bên cạnh đó đội bóng Pháp cũng hứa cho Ronaldo bỏ túi toàn bộ tiền bản quyền hình ảnh. Đây là điều anh không thể có ở Bernabeu. Và cũng vì tranh chấp ở khoản bản quyền hình ảnh mà Ronaldo vẫn không chịu ký hợp đồng mới với Real.

Động thái từ PSG chắc chắn là một đòn cảnh báo đến Real Madrid và Man Utd, hai đội bóng cũng đang quyết liệt giành chữ ký của Ronaldo. Real muốn ngôi sao của mình ký hợp đồng mới, theo đúng lời hứa của chủ tịch Florentino Perez trong chiến dịch tranh cử chức chủ tịch lần hai. Perez từng nói “sẽ xây dựng đội hình của Real xoay quanh Ronaldo”, và có lẽ đây là lúc thích hợp nhất để ông hiện thực hóa tuyên bố của mình.

Minh Minh (Theo Cadena COPE)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X