Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trảm" Laurent Blanc, PSG "ve vãn" Diego Simeone

Thứ Hai 29/12/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Pháp đưa tin, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV của Atletico, Diego Simeone nhằm thay thế HLV Laurent Blanc.

Chuyen nhuong mua dong PSG hoi mua Diego Simeone HLV cua Atletico hinh anh
PSG muốn chiêu mộ Diego Simeone.

Diego Simeone đã có một mùa giải đại thành công sau khi giúp Atletico vô địch La Liga và trở thành Á quân Champions League 2013-2014, chính màn trình diễn ấn tượng này đã giúp HLV người Argentina lọt vào mắt xanh của các đại gia châu Âu trong đó có PSG. Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông

, đại diện từ Pháp đang tiến hành “ve vãn” thuyền trưởng của Atletico và không giấu diếm tham vọng đưa vị chiến lược gia này về sân Công Viên các Hoàng Tử nhằm thay thế cho người đương nhiệm Laurent Blanc.

Mùa giải năm nay, PSG đang cho thấy một phong độ thi đấu thiếu ổn định. Tại Ligue 1, “gã nhà giàu” không còn giữ được vị thế số 1 và bị 2 đại kình địch là Marseille và Lyon vượt mặt trên bảng xếp hạng. Quá thất vọng về màn trình diễn của Blanc, ban lãnh đạo PSG quyết định sẵn sàng “trảm” chiến lược gia này và nhắm Simeone trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu cao quý của giải bóng đá cao nhất nước Pháp.

Lauren Blanc chính thức dẫn dắt PSG từ năm 2013 và góp phần giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử giành danh hiệu Ligue 1, Coupe de France và Trophee des Champions. Tuy nhiên, thành tích này chẳng thể nào khiến cho đội bóng “nhà giàu” thành Paris hài lòng khi mục tiêu chinh phục Champions League của họ vẫn còn đang dang dở. Theo tiết lộ, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng ban lãnh đạo PSG đã quyết định sẵn sàng “trảm” Blanc không thương tiếc. Đại diện nước Pháp tin rằng, Diego Simeone sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho mục tiêu lâu dài nhất là khi lượt trận vòng 1/8 Champions League sắp tới gần (PSG tái ngộ Chelsea).

Tuy nhiên, mấu chốt của thương vụ này nằm ở chỗ Diego Simeone chưa muốn rời Atletico khi vị chiến lược gia này còn rất nhiều điều phải làm tại Calderon. Vừa qua, theo báo chí TBN cho biết, Diego Simeone là người đã thuyết phục tiền đạo Fernando Torres trở lại Atletico và sự ăn ý của hai con người này với những ngày tháng còn chơi cho đội bóng thành Madrid thì sẽ giúp Atletico chinh phục những đỉnh cao. Tuy nhiên, bằng nguồn lực tài chính dồi dào, PSG sẵn sàng chi đậm để đưa vị chiến lược gia này về Công viên Các Hoàng Tử trong nay mai.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X