Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG cho rằng Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real miễn phí

Thứ Bảy 08/07/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG cho rằng Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Mbppe đã nhận được tối hậu thư từ PSG hôm thứ Hai. Đội bóng nước Pháp tuyên bố sẽ bán Mbappe vào mùa hè năm nay trừ khi anh ký gia hạn hợp đồng trong tháng Bảy này.

Mbappe-PSG-Real
PSG cho rằng Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real miễn phí

Nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng như đã tuyên bố, PSG sẽ bán anh nhanh chóng cho một câu lạc bộ trả giá cao nhất, và họ sẽ không quan tâm điểm đến của cầu thủ người Pháp.

Có tin đồn cho rằng PSG không muốn làm ăn với Real Madrid. Tuy nhiên, giờ thì nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng thì đội bóng này sẽ bán cầu thủ người Pháp cho bất kỳ ai có khả năng chi trả số tiền chuyển nhượng mà họ yêu cầu. Được biết, mức giá mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra là 150 triệu Bảng.

Trong một bức thư hôm thứ Hai, PSG nói với Mbappe rằng quyết định không gia hạn hợp đồng của cầu thủ này đã gây ra một mối đe dọa khổng lồ cho câu lạc bộ. PSG kêu gọi Mbappe gia hạn hợp đồng “để giúp đỡ câu lạc bộ đã giúp đỡ cậu và gia đình”.

Hôm thứ Tư, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã nói trong buổi ra mắt HLV Luis Enrique: “Quan điểm của tôi rất rõ ràng. Tôi không muốn phải nhắc lại nó: nếu Kylian Mbappe muốn ở lại, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Nhưng cậu ấy cần phải ký vào bản hợp đồng mới.

Chúng tôi không muốn mất cầu thủ xuất sắc nhất thế giới miễn phí. Chúng tôi không thể làm thế. Đây là một câu lạc bộ Pháp.

Mbappe nói rằng cậu ấy không bao giờ ra đi theo dạng tự do. Nếu cậu ấy thay đổi suy nghĩ hôm nay thì đó không phải là lỗi của tôi. Chúng tôi không muốn mất trắng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, điều đó rất rõ ràng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X