Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi 75 triệu bảng hỏi mua siêu tiền vệ của Barca

Thứ Sáu 20/02/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ Sport (thân với Barca), đội bóng nhà giàu PSG sẵn sàng chi tới 75 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets. Được biết, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ cử người sang Barcelona để tiến hành đàm phán ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

 PSG chi 75 trieu bang hoi mua sieu tien ve cua Barca hinh anh
PSG hỏi mua Busquets.

Thời gian qua, Sergio Busquets đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi hàng loạt các đội bóng lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của tiền vệ người TBN, trong đó có M.U và mới đây nhất là PSG. Theo tin từ tờ Sport (tờ báo thân cận với Barcelona) tiết lộ, PSG sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 26 tuổi trong phiên chợ Hè tới.

Không quá để nói rằng, Busquets đang là cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của Barca trong vài năm trở lại đây. Sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật và khôn khéo, cầu thủ người TBN đang trở thành mẫu tiền vệ phòng ngự được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Hiểu được vai trò quan trọng của Busquets, mới đây ban lãnh đạo Barcelona đã thuyết phục thành công cầu thủ 26 tuổi này gia hạn hợp đồng tới năm 2019 và hưởng mức lương cao thứ 4 tại Nou Camp, chỉ sau Messi, Xavi và Iniesta. Mặc dù vậy, PSG vẫn hạ quyết tâm rất lớn khi sẵn sàng vung 75 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người TBN. Được biết, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ chính thức cử người sang Barcelona để tiến hành thương thảo khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa vào cuối mùa giải.

Mặc dù tỏ rõ quyết tâm song giới chuyên gia tin rằng PSG khó lòng có thể chiêu mộ được Busquets. Tại Barca, tiền vệ 26 tuổi thuộc diện không thể đụng đến cùng với Messi, Xavi và Iniesta.

Barca đã trải qua rất nhiều lần thay “tướng” nhưng Busquets vẫn là một trong những nhân tố không thể thay thế tại sân Nou Camp. Mùa giải năm nay, tiền vệ người TBN là một trong những cầu thủ cày ải nhiều nhất trong đội hình của HLV Luis Enrique với 2040 phút thi đấu, ghi được 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Và rõ ràng, PSG thật khó có thể thuyết phục gã khổng lồ xứ Catalan nhả người.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X