Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bỏ Kaka, chỉ chọn Higuain

Thứ Tư 16/05/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dường như PSG đã thực tế hơn trong kế hoạch nâng cấp đội hình của mình. Họ sẽ không theo đuổi kế hoạch chiêu mộ Kaka, một người đã 30 tuổi nữa, mà để dành công sức và thời gian cho Higuain.

Theo nhật báo Marca, PSG đã chấm dứt liên hệ với đại diện của Kaka. Lý do PSG đưa ra là họ không cảm nhận được một tiến triển nào. Nhưng đội bóng nhà giàu thành Paris vẫn dành sự quan tâm nhiệt tình với Higuain. Bản thân tiền đạo này cũng đang hướng về PSG, và vấn đề còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào những cuộc thương lượng giữa Real và PSG.

Kaka đang hồi sinh mạnh mẽ
Kaka đã hết cửa sang PSG


Đây được xem là một quyết định hợp lý và thực tế. Higuain mới ở tuổi 25, vẫn còn rất trẻ và với đẳng cấp mà tiền đạo người Argentina này thể hiện trong màu áo Real Madrid thì PSG chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với từng đồng euro họ bỏ ra. Trái lại, Kaka đã sa sút phong độ và giá trị rất nhiều, chỉ có một thứ không sa sút – mức lương của tiền vệ 30 tuổi. Tại Real, anh nhận gần 200.000 euro/năm. Con số ấy có thể không quá là gánh nặng với PSG, nhưng xem ra họ cũng thừa tinh khôn để biết rằng không nên tốn ngần ấy cho một người mà “hạn sử dụng” chỉ có thể là 1-3 năm nữa, hơn nữa, PSG sẽ còn mất ít nhất 20 triệu euro phí chuyển nhượng Kaka.

Vả lại, PSG đã có một cầu thủ đảm nhận vị trí hộ công là Pastore. Mùa Hè trước, họ đã chi gần 40 triệu euro để sở hữu cầu thủ 21 tuổi, và chắc chắn, PSG không muốn lãng phí thêm 20 triệu euro để đưa về một người dẫm lên chân Pastore. Dù mùa này, nhạc trường người Argentina không thật sự ổn định, nhưng con số 9 bàn với một tiền vệ vẫn là rất đáng nể và đáng để Pastore tiếp tục được kỳ vọng.

Những lý do đó là cơ sở để PSG chấm dứt kế hoạch chiêu mộ Kaka, qua đó nhường cuộc đua cho Thân Hoa Thượng Hải. Và biết đâu, đây sẽ là bước ngoặt quyết định đưa Kaka rời châu Âu, khi mà chính Real cũng đã không cần anh nữa.

Trà My (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X