Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ nói không với siêu hậu vệ của Barca

Thứ Bảy 04/04/2015 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ L'Equipe, PSG đã bất ngờ lên tiếng từ bỏ thương vụ Dani Alves của Barca trong phiên chợ Hè tới.

Dani Alves cua Barca hinh anh
PSG bất ngờ không muốn mua Dani Alves.

Sau khi bị dính án phạt Luật công bằng tài chính từ UEFA, PSG đã không dám manh động trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014. Đơn cử, đội chủ sân Công viên Hoàng tử chỉ dám chiêu mộ duy nhất David Luiz từ Chelsea với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong phiên chợ Hè sắp tới, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt bom tấn. Ngoài việc tìm người thay thế Ibrahimovic, tăng cường hàng tiền vệ, nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng ưu tiên những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm để chinh chiến tại đấu trường Champions League, đó là Dani Alves của Barca.

Cách đây không lâu, PSG đánh tiếng sẵn sàng chi một mức lương khủng lên tới 9 triệu euro/mùa để thuyết phục Dani Alves đầu quân cho sân công viên các Hoàng tử. Chưa hết, mới đây báo chí TBN tiết lộ hậu vệ người Brazil đang nhờ người tìm nhà tại Paris để chuẩn bị đầu quân cho PSG khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Theo tờ L'Equipe, ban lãnh đạo PSG vừa quyết định từ bỏ thương vụ Dani Alves. Lý do mà nhà đương kim vô địch Ligue 1 đưa ra là ở thời điểm hiện tại Marquinhos vẫn đang làm tốt được nhiệm vụ của mình ở vị trí hàng lang cánh phải, trong khi đó Alves đã luống tuổi và khó lòng có thể đáp ứng được sự kỳ vọng. Vì vậy, đội bóng lắm tiền nhiều của thành Paris sẽ tập trung tăng cường hàng tiền vệ và sắm thêm một tiền đạo đẳng cấp.

Tuy nhiên, khả năng Alves rời Barca vào cuối mùa giải năm nay là rất cao. Được biết, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp chưa muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil khi mà bản giao kèo sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Hiện tại, M.U cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn để mang hậu vệ người Brazil về sân Old Trafford. Nhưng, Quỷ đỏ sẽ không muốn tốn quá nhiều tiền ở thương vụ này. Mặc dù được cấp thêm 150 triệu bảng để tăng cường tân binh nhưng mục tiêu hàng đầu của Van Gaal là chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp và bên cạnh đó là bổ sung hàng thủ và hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, trong trường hợp không được Barca gia hạn hợp đồng, Alves còn một giải pháp là trở về quê nhà Brazil thi đấu trước khi nghĩ đến chuyện giải nghệ. Đây là điều mà cầu thủ 31 tuổi đã mong muốn từ rất lâu.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X