Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ hỏi mua Arda Turan với giá cao

Thứ Ba 23/06/2015 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Talksport ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arda Turan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 20 triệu euro.

Arda Turan là trụ cột của Atletico Madrid kể từ khi chuyển đến Vicente Calderon từ Galatasaray vào năm 2011. Mùa giải 2013-2014, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Atletico vô địch La Liga.

Hiện tại, hợp đồng của Arda Turan với Atletico Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Tuy nhiên, người đại diện của Arda Turan đang úp mở khả năng đưa tiền vệ này rời Vicente Calderon ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo thông tin mới nhất từ Talksport ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch mua Arda Turan. Cụ thể, đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả 20 triệu bảng để Atletico Madrid nhả Arda Turan.

PSG bat ngo hoi mua Arda Turan voi gia cao hinh anh
PSG bất ngờ muốn mua Arda Turan (áo sọc đỏ)

Mặc dù trả mức phí chuyển nhượng khá hấp dẫn, nhưng cơ hội để PSG sở hữu tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ là không cao. Bởi vì, theo một số nguồn tin thân cận, Arda Turan vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Ngoài trường hợp PSG, Liverpool và Man United cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Arda Turan. Tuy nhiên, với những diễn biến như trên, cơ hội để hai đội bóng nước Anh mua được Arda Turan cũng không khá hơn PSG.

Arda Turan gia nhập Atletico Madrid vào năm 2011 với mức phí chuyển nhượng được công bố là 12 triệu euro. Arda Turan đã ra sân 178 trận, ghi được 22 bàn thắng và 32 đường kiến tạo cho đội chủ sân Vicente Calderon. Tính đến thời điểm này, Arda Turan đã cùng Atletico Madrid giành 1 chức vô địch La Liga, 1 Cúp nhà Vua, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 UEFA Europa League.

Xem tin tức chuyển nhượng mùa hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X