Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chú ý: Falcao không muốn rời Atletico

Thứ Ba 30/10/2012 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao cho biết tại thời điểm này anh không có ý định rời Atletico Madrid, nhưng tương lai ở mùa giải tới sẽ tùy thuộc vào tình hình hoạt động và kết quả mà CLB giành được.

“Tôi không nghĩ về chuyện ra đi vào lúc này. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chia tay Atletico. Chuyện đó không tồn tại trong suy nghĩ của tôi”, ngôi sao người Colombia phát biểu trên kênh truyền hình Punto Pelota.

falcao
 

“Atletico là đội bóng duy nhất tôi quan tâm. Tôi còn 3 năm hợp đồng với CLB và tôi cam kết tương lai của mình tại đây. Tôi không biết những gì sẽ xảy đến với mình vào ngày mai, nhưng tôi hạnh phúc ở đây, tận hưởng cuộc sống hiện tại cùng Atletico. Đến một thời điểm thích hợp, tôi sẽ quyết định tương lai của mình”.

Đầu mùa giải này, cha của Falcao là ông Radamel Garcia tiết lộ giấc mơ của cậu con trai là chơi cho Real Madrid. Nhưng Falcao phủ nhận: “Bây giờ tôi đã nghĩ khác, vì tôi đã lớn lên. Tôi đã không còn sống chung với cha tôi từ 12 năm trước. Tôi đã trưởng thành và thay đổi cách nghĩ. Trong quá trình đó, ông không sống cùng tôi và không biết về giấc mơ hiện tại của tôi”.

Khi được hỏi anh nghĩ sao nếu nhận được đề nghị của Real ở mùa giải tới, Falcao nói: “Tôi muốn ổn định tại Atletico. Chơi bóng tại sân Calderon rất thú vị bởi người hâm mộ có niềm đam mê. Calderon là một nơi tuyệt vời để chơi bóng”.

Falcao trở nên xúc động khi được hỏi cảm nghĩ về việc được đề cử trong danh sách 23 ứng viên giành Quả bóng vàng FIFA năm nay. Anh nói: “Tôi biết ơn về điều đó”.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X