Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Porto “hết cửa” mua sao trẻ của Real Madrid

Thứ Sáu 05/06/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu lạc bộ Porto của Bồ Đào Nha hết cơ hội mua sao trẻ Casemiro ở mùa Hè 2015 khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không chịu bán người.

Casemiro xuất thân từ lò đào tạo của Sao Paulo (Brazil), tiền vệ sinh năm 1992 gia nhập đội trẻ Castilla vào mùa giải 2012-2013 và chỉ sau một thời gian ngắn,  tiền vệ này đã được gọi lên đội 1.

Casemiro là tiền vệ phòng ngự lối chơi thiên về sức mạnh, không ngại va chạm, anh gây được ấn tượng rất lớn với ban lãnh đạo Los Blancos. Bởi vậy, ở mùa giải 2013-2014, Real đã ký hợp đồng 4 năm với Casemiro.

Tuy nhiên, trước một đội hình có quá nhiều ngôi sao, Casemiro đã không tìm được chỗ đứng. Do đó, tiền vệ người Brazil đã được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho Porto mượn 1 năm ở mùa Hè 2014.

Porto het cua mua sao tre cua Real Madrid hinh anh
Real sẽ không bán sao trẻ Casemiro cho Porto

Trong màu áo của Porto, Casemiro đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình. Casemiro đã ra sân 40 lần trên mọi đấu trường cho Porto, ghi được 4 bàn thắng, trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng Bồ Đào Nha.

Màn trình diễn ấn tượng của Casemiro ở mùa giải qua khiến ban lãnh đạo Porto động lòng. Theo đó, đội bóng Bồ Đào Nha muốn Real “bán đứt” Casemiro cho mình với giá 15 triệu euro.

Nếu đồng ý bán, Real sẽ thu lãi tới 9 triệu euro, vì trước đó, Los Blancos chỉ mất 6 triệu euro để sở hữu tiền vệ này. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất từ phía Real, họ sẽ không bán sao trẻ Casemiro cho Porto.

Real không đồng ý bán Casemiro đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ trở về Bernabeu ở mùa giải 2015-2016. Đây là việc làm hợp lý của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dưới triều đại của HLV Benitez.

Bởi lẽ, tuyến giữa của Real dù được đánh giá mạnh nhất châu Âu, nhưng nó chỉ trên lý thuyết, còn thực tế, khi Modric, James Rodriguez dính chấn thương, hàng tiền vệ của Los Blancos đã trở thành “tử huyệt”, việc không đoạt được danh hiệu nào ở mùa giải 2014-2015 cũng đến một phần từ  tuyến tiền vệ./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X