Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba và Turan sẽ giúp Barca mạnh lên trông thấy"

Thứ Bảy 04/07/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ huyền thoại của Barca, Iniesta đã lên tiếng ủng hộ việc chiêu mộ hai cầu thủ này của ban lãnh đạo Los Blaugrana.

Pogba va Turan se giup Barca manh len trong thay hinh anh
Hai cầu thủ này rất có thể sẽ ở trong đội hình Barca mùa giải tới

Dù phải thi hành án phạt cấm mua - bán cầu thủ cho đến năm 2016 do FIFA đưa ra, nhưng hiện tại Blaugrana vẫn đề ra kế hoạch chuyển nhượng  Barca mùa hè 2015 vô cùng đồ sộ. Gã khổng lồ xứ Catalonia vẫn giữ được bộ khung chất lượng của mình khi không có ngôi sao đẳng cấp nào rời đi ngoài sự chia tay đáng tiếc với thủ lĩnh Xavi. Đội bóng xứ Catalan cũng đã có sự bổ sung nhân sự đầu tiên là hậu vệ phải Aleix Vidal của Sevilla.

Hiện tại, Barca được cho đang muốn mua cả hai tiền vệ Paul Pogba và Arda Turan nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Trong trường hợp Pogba, Barca vấp phải sự cứng đầu khó hiểu bên phía “Bà đầm già”. Mới đây, Bianconeri đã từ chối lời đề nghị lên tới 80 triệu euro của đội bóng Tây Ban Nha. Được biết, lãnh đạo hai đội sẽ có cuộc gặp chính thức trong tuần này tại Italia để thống nhất mức phí chuyển nhượng cũng như đàm phán những điều khoản khác. Trong khi đó, tiền vệ Arda Turan gần như chắc chắn sẽ tới sân Nou Camp thi đấu vào tháng 1 năm sau. Barca đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì với một bản hợp đồng 4-5 năm.

Giữa tháng này, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ tiến hành bầu cử Chủ tịch mới. Ông Josep Bartomeu và cựu Chủ tịch Joan Laporta đang đối đầu nhau rất gay gắt. Hai bên thi nhau hứa hẹn sẽ mang về những cầu thủ đẳng cấp để duy trì vị thế hiện tại của đội bóng. Laporta thì hứa sẽ đem về Pogba, còn Bartomeu đã thực hiện gần xong lời hứa của mình về trường hợp của Arda Turan. Trong bối cảnh cuộc cạnh tranh diễn ra ngay trong lòng nội bộ này, tiền vệ Iniesta đã lên tiếng tỏ ra khá vui vẻ nếu đội bóng có thể chiêu mộ được cả hai tài năng trên.

“Turan và Pogba đều là những cầu thủ có chất lượng tuyệt vời và sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội bóng. Cả hai người đều sẽ được chào đón nồng nhiệt khi đặt chân đến đây.”

Số 8 của Los Blaugrana cũng cho biết mục tiêu của anh và các đồng đội ở mùa giải 2015/16 sau khi đoạt được cú ăn ba thần thánh ở mùa giải năm nay: “Chúng tôi sẽ cố gắng lập lại thành tích ăn sáu ở mùa giải tới. Chắc chắn không ai nghĩ rằng chúng tôi có thể lập lại kì tích ăn ba như mùa vừa rồi, vậy mà rốt cục Barca đã làm được. Tôi biết ăn 6 một lần nữa là điều cực kỳ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đạt được vì Barca có nhiều cầu thủ chất lượng và là một tập thể chất lượng thì có thể mang về nhiều chức vô địch.”

Xem video những kĩ năng tuyệt đỉnh của Pogba

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X