Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba chắc chắn sẽ gia nhập Barca trong tương lai"

Chủ Nhật 15/11/2015 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là lời khẳng định của người đại diện FIFA, Ernesto Bronzetti, người có tiếng nói trong nhiều thương vụ lớn của bóng đá thế giới.

Pogba chac chan se gia nhap Barca trong tuong lai hinh anh
Pogba hiện đang là món hàng hot trên TTCN

Tiền vệ Paul Pogba

là món hàng hot trên TTCN mùa hè vừa qua và theo tiết lộ từ phía Juventus, đã có rất nhiều ông lớn ở châu Âu sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ ký của cầu thủ này. Nổi bật nhất, tổng giám đốc Giuseppe Marotta của “Lão bà” còn xác nhận rằng họ đã từ chối một lời đề nghị lên tới 80 triệu euro mà Barca chồng lên bàn đàm phán hòng có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên mới đây, “siêu đại diện” Ernesto Bronzetti
đã lên tiếng nhận định rằng việc Pogba gia nhập Barca chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Tôi biết rằng Barca hiện đang theo đuổi Pogba. Theo tôi, không sớm thì muộn Pogba cũng sẽ thi đấu trong màu áo của Barca trong tương lai. Điều này phụ thuộc rất lớn vào việc liệu Juventus có quyết định bán cậu ấy hay không. Ngoài ra, Barca cũng sẽ phải trả một số tiền lớn vì họ không phải là đội bóng duy nhất ở Tây Ban Nha cũng như trên thế giới muốn có được chữ ký của Pogba” – Bronzetti chia sẻ trên tờ Tuttosport.

Góc Barcelona: Leo Messi có nên đá Siêu kinh điển?
(Bongda24h.vn) – Sự nghiệp của tiền đạo Lionel Messi rất có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như anh cứ cố gắng ra sân thi đấu trận Siêu kinh điển giữa...

 

Tại phiên chợ hè mới đóng cửa, hai đội bóng của Premier League là Man City và Chelsea cũng theo rất sát thương vụ chuyển nhượng Pogba nhưng dường như tiền vệ sinh năm 1993 không muốn quay trở lại Anh thi đấu vì quãng thời gian không mấy tươi đẹp tại đây trong màu áo Man United. Tiền vệ 22 tuổi từng bị coi là hàng thải của M.U và phải tới Italia thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do hồi năm 2011. Tuy nhiên, chỉ sau vài mùa giải, Pogba đã trưởng thành vượt bậc và được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Pogba đã cùng với Juventus giành cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm ngoái, đồng thời lọt vào tới trận chung kết Champions League sau khi đánh bại đội bóng sừng sỏ Real Madrid. Dẫu vậy, Barca với hàng công là bộ ba MSN đã vùi dập đội bóng thành Turin không thương tiếc với tỉ số 3-1 bằng những bàn thắng của Rakitic, Suarez và Neymar.

Xem video kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba:

 

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X