Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo 2.0 phũ phàng từ chối Real Madrid

Thứ Hai 02/11/2015 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marco Verratti đã thẳng thừng từ chối Real Madrid để cam kết gắn bó lâu dài với PSG.

Pirlo 20 phu phang tu choi Real Madrid hinh anh
Verratti cam kết gắn bó với Real.

Ở tuổi 22, tiền vệ Marco Verratti đã ngay lập tức trình diễn phong cách thi đấu chững chạc và sớm trở thành trụ cột của PSG. Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m65) nhưng trái lại Verratti được đánh giá rất cao ở khoản sáng tạo. Với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 94% cùng nhãn quan chiến thuật ấn tượng, cầu thủ người Italia được giới chuyên gia gọi với cái biệt danh Pirlo 2.0. Trên thực tế, lối chơi của Verratti cũng có rất nhiều điểm tương đồng với đàn anh Pirlo.

Trong những năm qua, Verratti là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Barca, M.U và đặc biệt là Real. Thậm chí, báo chí TBN còn khẳng định, Los Blancos sẽ dốc toàn lực để đưa Verratti về sân Bernabeu trong phiên chợ Đông tới. Tuy nhiên, khả năng để Los Blancos hiện thực hóa được mục tiêu trên là rất khó. Với PSG, Verratti là một báu vật và chẳng có lý do gì để họ đem bán anh.

Ngoài ra, bản thân Verratti cũng không hề muốn rời PSG. Nói trên Canal Football, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định: “Thật tuyệt khi biết có một đội bóng lớn quan tâm đến bạn (Real). Nhưng ưu tiên của tôi luôn là ở lại PSG. Tôi biết ơn CLB này. Tôi hạnh phúc ở đây và không thấy lí do mình sẽ ra đi.

Ngoài ra, Verratti cũng tiết lộ thần tượng của bản thân mình: “Có rất nhiều cầu thủ tốt, nhưng nếu phải chọn một, tôi sẽ nói là Iniesta. Anh ấy có thể làm mọi thứ. Cách chơi của anh ấy thật tuyệt vời và ảo diệu. Anh ấy có thể ghi bàn và đánh bại mọi đối thủ. Tôi rất thích thú mỗi lần nhìn Iniesta ra sân.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X