Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Tôi ước những điều tồi tệ nhất sẽ đến với Real Madrid"

Thứ Sáu 11/09/2015 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Pique của Barca vẫn tiếp tục đá đểu đại kình địch Real mặc dù anh phải đón nhận rất nhiều lời nguyền rủa, la ó từ CĐV.

Pique Toi uoc nhung dieu toi te nhat se den voi Real Madrid hinh anh
Đừng mơ Pique xin lỗi fan Real.

Trong trận TBN 2-0 Slovakia tại vòng loại EURO 2016, Pique đã bị CĐV nhà la ó và chửi rủa trong suốt 90 phút thi đấu chỉ vì anh đá đểu Real trong lễ mừng công của Barca khi mùa giải 2014/2015 kết thúc. Nhiều CĐV còn kêu gọi Pique phải ngay lập tức rời khỏi tuyển TBN nếu như không muốn gặp phiền toái. Trước sức ép rất lớn, trung vệ sinh năm 1987 đã tổ chức một cuộc họp báo để nói rõ về tương lai của mình tại La Roja, đồng thời đáp trả lại những chỉ trích mà CĐV đã dành cho mình.

Trước báo giới, Pique của Barca khẳng định: “Tôi sẽ không rời tuyển TBN. Tôi chỉ thật sự làm điều đó khi cảm thấy mình không còn phù hợp với đội tuyển. Tôi nghĩ những người la ó tôi là bởi sự thù địch giữa Real - Barca. Nhưng tôi sẽ không bao giờ thay đổi điều này. Sự thù địch tạo ra đam mê. Khi đội này chơi tốt, đội kia lại chơi tệ. Hãy hy vọng rằng những điều tồi tệ nhất luôn đến với Real. Những ai không thích điều đó thì ráng chịu đựng cho đến khi tôi giải nghệ”.

Tôi từng mặc áo của Buffon và xem trận Real - Juventus (bán kết Champions League mùa trước). Tôi muốn Real thua. Tôi yêu câu lạc bộ của mình và không ai có thể thay đổi. Khi bị la ó bởi các CĐV tại Bernabeu, tôi cảm thấy như nghe nhạc thôi. Đây là một điều hết sức bình thường”. Dù vậy, Pique khẳng định mối quan hệ giữa anh và các cầu thủ Real đều rất tốt. Casillas đã từng gửi hoa chức mừng nhân ngày Pique đón đứa con thứ hai chào đời. Sự thù địch của Pique dành cho Real chỉ là vì chất Catalan đã ăn sâu vào trong huyết mạch cựu trung vệ M.U.

Phát biểu mới đây nhất của Pique sẽ càng khiến cho fan Real nóng mắt và đẩy sự căng thẳng ở nội bộ tuyển TBN ngày càng leo thang. Thế nhưng, Pique là vậy, anh sẽ không bao giờ thay đổi cá tính của mình và sự thù địch của anh sẽ không bao giờ kết thúc. Đây là điều hoàn toàn bình thường bởi suốt những năm qua sự thù địch giữa Barca và Real luôn diễn ra hết sức căng thẳng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X