Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique tiết lộ lý do dứt áo rời M.U

Thứ Sáu 15/11/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chịu được cảm giác cô đơn, trống trải trên đất Manchester, trung vệ Pique đã quyết định rời sân Old Trafford để trở lại Barca hè năm 2008.

Pique bị đồng đội chỉ trích vì nói xấu Real
 

Nhận thấy tiềm năng lớn ở Pique, HLV Alex Ferguson đã đưa anh về Old Trafford khi mới 17 tuổi. Mặc dù vậy, trung vệ người Tây Ban Nha phải chờ đến mùa giải 2007/08 mới được trao cơ hội thi đấu ở Premier League và Champions League.

Không có được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình chính thức, Pique đã quyết định ra đi hè 2008 với giá 5 triệu bảng. Trở lại "mái nhà xưa", anh trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Thế giới.

Thời điểm hiện tại, khi đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca, Pique đã hé lộ lý do anh rời đội bóng thành Manchester. Khi phóng viên tờ Mundo Deportivo hỏi về quá trình thương thảo hợp đồng, Pique nói:

"Chúng tôi đang bắt đầu thảo luận. Mọi thứ diễn ra khá tốt đẹp.

Mọi người đều biết tôi là một Barcelonista. Tôi từng phiêu lưu ở nước ngoài với Manchester. Nhưng quả thực, đi xa mới thấy không đâu bằng ở nhà. Tôi đã trải qua quãng thời gian 4 năm xa nhà. Còn ở Barca, tôi có gia đình và có thể gặp gỡ những bạn bè thân thiết hàng ngày."

Giao kèo hiện tại giữa Pique và đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, HLV Tata Martino muốn trung vệ 26 tuổi sớm cam kết tương lai lâu dài với Barca.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X