Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique tiết lộ lí do trở thành "Vua phá lưới"

Thứ Năm 18/06/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Independent mới đây đã cho biết, mục đích trung vệ người Tây Ban Nha "phá lưới" trong trận chung kết Champions League vừa qua không phải là để sưu tầm như lời Henry đã nói trên kênh Sky Sport.

Pique tiet lo li do tro thanh Vua pha luoi hinh anh
Gerard Pique trở thành Vua phá lưới vĩ đại của Barca

Trung vệ Gerard Pique đã có màn ăn mừng vô cùng độc đáo sau khi hoàn tất cú ăn ba cùng Barca mùa giải vừa rồi. Cụ thể là, sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết C1 2015 trước Juventus, hậu vệ 28 tuổi đã nhanh tay lấy một chiếc kéo và hì hục cắt trụi mảnh lưới bên phần sân mà Suarez và Neymar đã ghi bàn. Năm 2011 sau khi cùng Los Blaugrana đánh bại đội bóng cũ, Man United, Pique cũng đã có màn ăn mừng tương tự.
 
Mới đây, tờ báo Anh quốc Independent đã tiết lộ thông tin khá thú vị về mảnh lưới này. Theo đó, Pique đã tặng mảnh lưới cho một người bạn thân tại Tây Ban Nha nhân dịp lễ cưới của anh này. Được biết, trung vệ của Barca phải tập trung cùng đội bóng xứ Catalan để chuẩn bị cho trận chung kết quan trọng và không thể đến dự lễ cưới của người bạn. Chính vì thế, anh đã dùng kỉ vật tại sân Berlin làm món quà cưới trang trọng cho cậu bạn chí cốt của mình. Mảnh lưới sau đó đã được người bạn của Pique cắt nhỏ ra để chia cho những vị khách trong lễ cưới.
 
Pique là một trong những trung vệ chất lượng nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Không có chỗ đứng ở M.U và bị đẩy đi không thương tiếc nhưng trung vệ người Tây Ban Nha lại bất ngờ vụt sáng trở thành trụ cột trong thời kì hoàng kim của Barcelona. Cùng gã khổng lồ xứ Catalonia, Pique đã giành được rất nhiều chức vô địch lớn nhỏ, điển hình là ba chức vô địch Champions League chỉ trong vòng sáu năm. Với phong độ hiện tại của Los Blaugrana, cơ hội để Pique tiếp tục "phá lưới" ở những mùa tiếp theo là rất lớn.
 
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X