Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique tiếp tục bị đối xử phũ phàng ở Barca

Thứ Ba 20/09/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Pique tại Barca tiếp tục trở nên bất ổn sau khi cầu thủ này có lời qua tiếng lại với HLV Xavi vì vấn đề thời lượng ra sân.

Pique tiếp tục gặp khó

Mùa giải năm nay, Pique không còn nắm vai trò trụ cột tại Barca. Sự xuất hiện của hai tân binh Kounde cùng Christensen bên cạnh sự trưởng thành của Araujo cũng như Eric Garcia khiến cơ hội ra sân của Pique càng thêm thấp.

Cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng với việc giờ chỉ còn là sự lựa chọn thứ 5 trong tay HLV Xavi. Pique thậm chí còn bày tỏ sự bức xúc của mình với HLV. Tờ Sport đưa tin, trong trận thua của Barca trên sân Allianz cách đây chưa lâu, Pique đã phàn nàn với HLV Xavi về việc mình quá ít được ra sân và muốn được thi đấu nhiều hơn.

Đáp lại nguyện vọng của người đồng đội cũ, Xavi phũ phàng nói: "rồi cậu sẽ còn phải ra sân ít hơn nữa". Lời thông báo của HLV Xavi ngầm đồng nghĩa với việc Pique sẽ phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải.

Pique tiếp tục bị đối xử phũ phàng ở Barca 1
Pique đối diện tương lai bất định

Tính đến lúc này, Pique mới chỉ có 1 trận đá chính ở vòng 5 La Liga (Barca thắng Cadiz 4-0) cùng 1 trận đá 45 phút (Barca thắng Viktoria Plzen 5-1). Pique không còn nguyện vọng cùng ĐT Tây Ban Nha dự World Cup (đã chia tay đội tuyển) nhưng cầu thủ này vẫn không hài lòng với việc chỉ là lựa chọn thứ 5 ở Barcelona như lúc này.

Hành động của Xavi không chỉ đơn thuần vì những ý đồ chuyên môn. Cách đây chưa lâu, cũng là tờ Sport cho biết Barca có quyền chấm dứt hợp đồng với Pique ngay mùa hè năm sau nếu hậu vệ này ra sân ít hơn 35% số trận cho CLB mùa này. Nếu tiếp tục bị sử dụng như ở thời gian qua, viễn cảnh Pique sớm rời Barcelona là điều hoàn toàn xảy ra.

Được biết, Barca rất muốn chấm dứt hợp đồng với Pique vì mức lương của hậu vệ này. Bất chấp việc đã giảm lương, cầu thủ mang áo số 3 vẫn "ngốn" mức lương chót vót tại Barca. Lẽ đó, đội bóng xứ Catalan rất muốn sớm "tống khứ" công thần một thời.

Barca nhắm Jorginho thay thế BusquetsBarca nhắm Jorginho thay thế Busquets
Barca đang cân nhắc chiêu mộ Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới để thay thế Sergio Busquets.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X