Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique "sốc" vì Real, tin Barca sẽ "ăn ba"

Thứ Bảy 09/02/2013 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique tin Barca sẽ giành cú "ăn ba" tại mùa giải năm nay đồng thời cũng bảy tỏ tâm trạng ngạc nhiên đến sửng sốt vì phong độ của kình địch Real tại mùa giải năm nay.

Pique không tin Real lại kém Barca tới 16 điểm tại Liga
Pique không tin Real lại kém Barca tới 16 điểm tại Liga

Hiện tại, Barca đang đứng trước các cơ hội rất lớn để giành được mục tiêu lớn của mùa giải. Tại Liga, họ cách đội bóng bám đuổi phía sau là Atletico Madrid tới 9 điểm. Tại Cúp Nhà vua, họ đã vào đến bán kết còn tại Champions League, họ chỉ phải chạm trán một Milan đang trong giai đoạn thay máu đội hình.

Trên tờ Fifa.com, Pique phát biểu: "Tôi tin rằng Barca đang có một vị thế thuận lợi để giành được 3 danh hiệu tại mùa giải năm nay. Chúng tôi có tham vọng, nhiệt huyết và tài năng - đó là những nguyên liệu để làm nên chiến thắng. Lúc này, toàn đội đang tập luyện rất chăm chỉ và chất lượng. Cách bạn tập luyện là cách bạn thi đấu. Vì vậy, tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới".

Real Madrid đang kém Barca tới 16 điểm trên BXH Liga. Đây là một khoảng cách vô cùng lớn và khó có thể san lấp. Pique cũng không khỏi "sốc" khi chứng kiến phong độ tệ hại của kình địch số 1 tại mùa giải năm nay. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày họ lại kém Barca 16 điểm. Không chỉ tôi mà còn nhiều người khác nữa không dám nghĩ đến điều này. Real vừa mới giành chức vô địch Liga và họ là đội bóng chất lượng", cựu cầu thủ của M.U phát biểu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X