Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique "sẽ cười rất nhiều" nếu Messi đoạt QBV

Thứ Sáu 15/11/2013 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc kệ dư luận, trung vệ Gerard Pique tin tưởng người đồng đội Leo Messi ở Barca vẫn tràn đầy cơ hội giành Quả bóng Vàng FIFA 2013, đồng thời cho rằng chân sút người Argentina đang đánh mất đi sự tự tin vì những chấn thương liên tiếp thời gian qua.

Pique luôn ủng hộ Messi dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa
Pique luôn ủng hộ Messi dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa

Pique khẳng định anh chẳng ngại gì mà không cười vang nếu Messi lên bục nhận giải QBV 2013, cũng là danh hiệu QBV lần thứ 5 liên tiếp của cá nhân “La Pulga” đặt trường hợp điều này thành hiện thực.

Hiện tại, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013 vì chấn thương gân khoeo và rất nhiều ý kiến đánh giá rằng cuộc đua tới QBV chỉ còn lại 2 ứng cử viên là Cristiano Ronaldo và Franck Ribery. Tuy nhiên, cá nhân Pique lại không nghĩ như vậy.

“Leo chẳng bao giờ bị loại khỏi cuộc chơi. Đây là giải thưởng được mọi người bỏ phiếu. Cậu ấy đã 4 lần giành chiến thắng và nhận được sự ủng hộ đông đảo trên toàn thế giới”, Pique trả lời trên Mundo Deportivo: “Nếu cậu ấy giành chiến thắng, tôi sẽ cười, rất nhiều là đằng khác. Tôi là một fan lớn của Leo, tôi luôn nói về điều này. Nếu đánh giá cậu ấy như thế nào trong năm qua, tôi có thể nói cậu ấy lại thi đấu rất ngoạn mục. Tôi không nói Cristiano (Ronaldo) không thi đấu hiệu quả hoặc phủ nhận mọi nỗ lực của Ribery”.

Bên cạnh đó, Pique cũng đưa ra quan điểm về những chấn thương gần đây của Messi, và cho rằng siêu sao người Argentina có mất đi một chút tự tin vì vấn đề sức khỏe bản thân: “Có thể cậu ấy mất đi sự tự tin. Tôi chưa bao giờ gặp những vấn đề về cơ bắp giống như Leo. Cậu ấy thất vọng, đó là chuyện bình thường. Nó thực sự là một chấn thương hết sức nghiêm trọng”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X