Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique sẵn sàng “troll” Real hàng ngàn lần nữa

Thứ Sáu 11/09/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một buổi họp báo mới đây, trung vệ Gerard Pique đã chia sẻ một số suy nghĩ về những vụ việc gây ầm ĩ thời gian qua.


Trong trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha với Slovakia tại vòng loại Euro 2016 cuối tuần trước, Pique đã bị rất nhiều CĐV trên khán đài huýt sáo, la ó. Những người đó được xác định là fan ruột của Real Madrid và muốn chế giễu trung vệ Pique sau những scandal mà cầu thủ đang khoác áo "đại kình địch" Barcelona gây ra trong thời gian qua như lăng mạ trọng tài tại Siêu cúp Tây Ban Nha hay hành động “troll” Ronaldo trong lễ mừng công giành cú ăn ba thần thành của đội bóng xứ Catalan cuối mùa 2014/15. Cụ thể, trung vệ 28 tuổi đã đưa ra những lời lẽ hàm ý mỉa mai bữa tiệc sinh nhật rùm beng của Ronaldo, diễn ra ngay sau trận Real thua tối tăm mặt mũi 0-4 trước Atletico ở derby thành Madrid.

Pique san sang
Pique trong buổi họp báo mới nhất

Khi được hỏi về sự việc đó, Pique khẳng định sẽ không thay đổi tính cách của mình và không có gì phải xin lỗi. “Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì, tôi vẫn sẽ làm như vậy dù một ngàn lần nữa bởi tính cách tôi là như vậy. Tôi luôn luôn muốn Real thất bại bởi đơn giản, họ là kình địch truyền kiếp bao đời nay của Barca ở Tây Ban Nha. Tôi không có gì phải ăn năn".

Hiện giờ đang xuất hiện những tin đồn rằng ĐT Tây Ban Nha rạn nứt nội bộ bởi tình trạng phân biệt phe Real - phe Barca đặc biệt là khi tân thủ quân của Los Blancos, Sergio Ramos bóng gió dạy bảo Pique khi giành chiến thắng chỉ nên quan tâm đến những người thân yêu nhất của mình chứ không nên nhạo báng địch thủ. Tuy nhiên, Pique đã làm nhiều người bất ngờ khi phát biểu:

“Mối quan hệ giữa tôi và các cầu thủ Real là tuyệt vời đặc biệt là với Casillas. Với Ramos, tôi ngày càng thân với anh ấy hơn kể từ khi lên tập trung ĐTQG, chúng tôi thường xuyên trao đổi để ăn ý hơn khi thi đấu và cảm thấy thoải mái khi đá cặp trung vệ cùng nhau. Phòng thay đồ của Tây Ban Nha đang dễ chịu hơn bao giờ hết nhưng có nhiều người cứ muốn làm mọi thứ phức tạp hơn”.

Về những tiếng huýt sáo, Pique cho biết anh không quá để ý mà lo lắng cho các đồng đội và HLV nhiều hơn. Cuối cùng, cầu thủ có 69 lần khoác áo ĐTQG cam kết sẽ tiếp tục cống hiến hết mình và cố gắng vượt qua tất cả khó khăn để mang về thêm cho nước nhà những danh hiệu cao quý.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X