Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Pique, Puyol, Iniesta sẽ tái xuất ở Siêu kinh điển

Thứ Sáu 28/09/2012 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Barcelona khẳng định tiến triển chấn thương của Puyol, Pique và Iniesta đang khá tốt, bộ ba này sẽ hoàn toàn bình phục khi Barcelona quyết đấu Real Madrid tại Nou Camp này 7/10 tới.

Barcelona đang đạt được những kết quả tốt ở các đấu trường, nhưng vấn bạn chấn thương vẫn khiến HLV Vilanova đau đầu. Hiện tại, sân Nou Camp vẫn đang phải chứa khá nhiều “bệnh binh” như Iniesta, Pique, Puyol, Adriano và mới nhất là Busquets Cuenca, Muniesa.

Barcelona đã sẵn sàng cho giai đoạn cam go sắp tới
Barcelona đã sẵn sàng cho giai đoạn cam go sắp tới

Muniesa và Cuenca đều chỉ là cầu thủ dự bị, nhưng 5 người còn lại đều rất quan trọng với Barcelona. Busquets chỉ cần vài ngày để bình phục, trong khi Vilanova vẫn đang nghe ngóng tin tức từ Pique, Puyol và Iniesta. Và theo nguồn tin từ báo giới TBN, cả 3 cầu thủ này sẽ sớm hồi phục.

Pique mới dính chấn thương ở trận gặp Spartak Moscow, trong khi Iniesta và Puyol bị đau từ trước đó. Cả ba sẽ không thể ra sân khi Real Madrid có hai chuyến hành quân đến sân của Sevilla (Liga) và Benfica (Champions League). Tuy nhiên, bộ ba này sẽ kịp góp mặt ở cuộc quyết đấu với Real Madrid ngày 7/10.

Trường hợp của Adriano khiến HLV Vilanova cảm thấy lo lắng hơn, bởi hậu vệ người Brazil vẫn đang bị đau ở bắp đùi và chưa hẹn ngày trở lại. Trong bối cảnh Jordi Alba cũng đang bị chấn thương dài ngày, Vilonava không sở hữu trong tay một hậu vệ trái thực sự có đẳng cấp nào.

Barcelona đang tạo được ấn tượng mạnh khi toàn thắng cả 5 trận ở La Liga năm nay. Nếu vượt qua Sevilla cuối tuần này, họ sẽ có hành trang là 18 điểm trước cuộc đối đầu sinh tử với Real Madrid tại Nou Camp mà nếu thắng, họ sẽ có cơ hội để tạo bước ngoặt lớn trong cuộc đua song mã đến ngôi vô địch.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X