Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique phủ nhận đã chế giễu các cầu thủ Real

Thứ Tư 20/04/2011 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique của Barcelona vừa lên tiếng phủ nhận việc đã chế giễu các cầu thủ Real Madrid sau trận hòa 1-1 giữa hai đội ở vòng 32 La Liga vừa qua.

Cụ thể, Pique đã chế nhạo các cầu thủ Real Madrid trong đường hầm sau khi trận đấu kết thúc về khoảng cách 8 điểm giữa đội bóng Hoàng gia TBN và Barcelona tại Liga.

Tờ Marca trích dẫn lời châm chọc của Pique dành cho Real Madrid: “8 điểm! 8 điểm! Chúng ta đã là nhà vô địch Tây Ban Nha. Các người phải trao nó cho chúng tôi. Còn bây giờ, chúng ta sẽ đoạt nốt Cúp Nhà vua”.

Pique ăn mừng ngay trên sân Bernabeu

Cũng theo tờ Marca, lời chế nhạo của Pique đã khiến các cầu thủ và BHL Real Madrid hết sức tức giận, thậm chí Iker Casillas, Emmanuel Adebayor và Sergio Ramos còn định tìm tới cựu trung vệ của M.U để hỏi cho ra nhẽ. Nhưng rất may là một hàng rào đã được dựng lên giữa cầu thủ hai đội nhằm tránh xảy ra một vụ xô xát.

Phát biểu trước trận chung kết Cúp Nhà vua, Pique đã hoàn toàn phủ nhận thông tin mà tờ Marca đăng tải. Cầu thủ người Tây Ban Nha giải thích trên trang mạng xã hội Twitter: “Tôi muốn nói rằng những thông tin liên quan tới tôi được đăng tải trên mặt báo về vụ việc trên là hoàn toàn sai. Tôi không bao giờ nói những điều vô nghĩa đó”.

Cũng liên quan tới Pique, bạn gái của trung vệ này Shakira sẽ có mặt trên sân Mestalla để cổ vũ cho người yêu khi Barcelona đối đầu Real Madrid trong trận chung kết Cúp Nhà vua. Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên nữ ca sỹ người Colombia xuất hiện trong một trận đấu của Barcelona kể từ khi cô công khai tình yêu với Pique.

Sự có mặt của Shakira sẽ là một động lực lớn lao dành cho Pique, người được cho là đang bị các cầu thủ Real thù hằn vì đã chế nhạo đội bóng Hoàng gia TBN. Nhà vua Tây Ban Nha Juan Carlos cũng có thể sẽ dự khán trận đấu này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X