Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique phủ nhận chuyện rạn nứt với người thầy Pep Guardiola

Thứ Ba 24/04/2012 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gerard Pique vừa lên tiếng phủ nhận việc có mâu thuẫn với ông thầy Pep Guardiola, sau khi anh không được góp mặt trong 5 trận liền, trong đó có 2 cuộc đọ sức quan trọng gặp Chelsea và Real.

Đây là một mùa bóng đáng thất vọng của Pique, người từng được xem là nhân vật góp công lớn trong giai đoạn thống trị bóng đá thế giới của Barcelona. Chấn thương cùng những chuyện tình cảm lùm xùm với cô ca sĩ Shakira khiến Pique dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình ở mùa giải năm nay. Anh liên tục mắc phải những sai lầm khiến đội nhà phải chịu hậu quả, mà tiêu biểu 2 pha xử lý ở thất bại 2-3 trước Osasuna. 2 trận đấu quan trọng vừa qua, HLV Guardiola vẫn không để Pique ra sân đá chính, mà thay vào đó là trung vệ bất đắc dĩ Mascherano, người vốn là một tiền vệ phòng ngự. Phải chăng đang có vấn đề trong mối quan hệ giữa Pique và Guardiola?



Pique đã vui vẻ trở lại sau một thời gian bị giam cầm
Pique đã vui vẻ trở lại sau một thời gian bị giam cầm

Dù vậy, hậu vệ 25 tuổi này vẫn khẳng định giữa anh và Guardiola không hề tồn tại mâu thuẫn, và việc anh không được đá chính chỉ là vấn đề chiến thuật, bên cạnh đó là yếu tố thể lực:

“Mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt. Có thể mọi người thắc mắc về việc tôi không được chơi ở 2 trận đấu vừa rồi, nhưng đó là quyết định của HLV và tôi tôn trọng điều đó. Tôi và HLV Guardiola đã làm việc cùng nhau trong thời gian dài và tôi tin những quyết định của ông ấy sẽ giúp cho đội bóng thành công”.

Tuyên bố trên của Pique là rất khôn ngoan, bởi ngay cả khi có ấm ức ông thầy đi chăng nữa thì với một cầu thủ chuyên nghiệp, anh ta nên gạt sang một bên để tạo không khí nhẹ nhàng trong phòng thay đồ. Mà điều này thì Barca đang rất cần sau 2 trận thua vừa qua. Hai trận thua khiến họ đang đứng trước cơ hội trắng tay. Và quan trọng nhất là với những lời nói rất xã giao của Pique, anh có thể tin vào cơ hội tái xuất của mình.

Thực ra thì điều đó gần như sẽ trở thành hiện thực ở trận lượt về với Chelsea ở bán kết Champions League sắp tới. Bởi, trong cuộc họp báo mới nhất, Pique là người được chọn "tháp tùng" ông thầy. Như thông lệ thì một cầu thủ đá chính trận sắp tới thường có vinh dự này.

Trà My (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X