Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Guardiola

Thứ Sáu 18/05/2012 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Mọi tin đồn về mối quan hệ giữa Pique và Guardiola lại càng nặng nề hơn khi vị chiến lược gia này ra đi trong 1 – 2 ngày tới. Tuy nhiên, chính trung vệ này đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin về mối quan hệ giữa anh và người thầy Guardiola.

Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định rằng mối quan hệ giữa Guardiola và Pique trở nên xấu đi kể từ tháng Ba vừa rồi. Điều này cũng không hẳn không có nguyên nhân của nó. Bởi lẽ, trong thời điểm nước sôi lửa bỏng, khi Barca phải bước vào hàng loạt trận đấu mang tính chất quyết định cho mùa bóng, đặc biệt ở đấu trường Champions League, các cules hầu như chỉ thấy Pique xuất hiện trên băng ghế dự bị. Tin đồn này còn lên đỉnh điểm khi mọi thông tin đưa ra đều khẳng định vị chiến lược gia Tây Ban Nha này quyết “bỏ rơi” Pique cho đến khi ông không còn dẫn dắt Barca.

pique
Mối quan hệ giữa Pique và Guardiola không xấu như tin đồn

Tuy nhiên, cũng phải nhớ lại rằng, Pique đến được với thành công như ngày hôm nay, công lớn thuộc vệ Guardiola. Pique từng là một cựu cầu thủ tại M.U. Sau những ngày tháng thảm bại tại Old Trafford, chính Guardiola đã đưa anh về Nou Camp để trở thành một trong những trung vệ đẳng cấp như ngày hôm nay.

Chính từ đó, Pique đã có một mối ân tình sâu sắc với vị chiến lược gia 41 tuổi này. Pique khẳng định giữa anh và Guardiola không hề có vấn đề gì. Đồng thời cũng khẳng định tương lai tại Los Blaugrana.

“Tôi chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề gì với ông ấy”, Pique phát biểu trên TV3, “Chúng tôi luôn ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau khi có vấn đề cần trao đổi. Tôi muốn ở lại đây và muốn là một phần của CLB xuất sắc nhất Thế giới này lâu hơn nữa”.

Cũng như những cầu thủ khác tại Nou Camp, Pique cũng bày tỏ nỗi buồn khi phải đối mặt với thực tế Guardiola sẽ không dẫn dắt Barca từ mùa bóng sau và thể hiện niềm tin với vị tân huấn luyện viên Tito Vilanova. “Nếu ông ấy (Guardiola) không ở lại thì chắc chắn ông ấy có lý do của mình và cũng là lúc để ra đi. Tito sẽ là một huấn luyện viên tốt. Chúng tôi biết được cá tính của ông ấy khi tát vào mặt Jose Mourinho khi bị chọc vào mắt (trận CK Siêu cúp Tây Ban Nha)”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X