Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique muốn giành Champions League tại Bernabeu

Thứ Sáu 15/01/2010 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi hầu hết các cầu thủ Barcelona còn đang cảm thấy thất vọng vì bị loại khỏi Copa Del Rey thì trung vệ Pique vẫn tỏ ra hết sức tự tin. Cầu thủ người TBN tuyên bố anh muốn cùng CLB xứ Catalan đoạt Champions League tại Bernabeu.

Năm nay, trận chung kết Champions League sẽ được diễn ra trên sân Santiago Bernabeu của kình địch Real Madrid. Do vậy, nếu muốn bảo vệ ngôi vô địch, Barcelona sẽ phải thi đấu trên SVĐ mà họ phải hứng chịu nhiều sự thù địch nhất trong suốt 100 năm qua.

Pique muốn nâng cúp ngay trên sân đối thủ

Tuy nhiên, với trung vệ Pique, điều đó khiến anh cảm thấy hưng phấn và khao khát hơn. Pique cho biết anh vô cùng hạnh phúc và muốn gắn bó lâu dài cùng CLB xứ Catalan. Sau năm 2009 đẹp đẽ, trung vệ người TBN muốn tận hưởng cảm giác đăng quang tại Bernabeu tháng 5 này.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Pique cho biết: “Lên ngôi vô địch tại sân Bernabeu luôn mang lại cho tôi cảm giác đặc biệt và thú vị. Đó sẽ là một khoảnh khắc không thể nào quên. Tôi luôn mang trong mình nhiều hoài bão lớn cùng Barcelona và muốn gắn bó lâu dài với CLB”.

Bên cạnh đó, dù để Sevilla loại khỏi Cúp Nhà vua nhưng Pique vẫn đánh giá cao những toan tính của Pep Guardiola: “Nhưng ý tưởng chuẩn mực của Guardiola luôn mang lại điều tốt đẹp cho CLB. Ông ấy luôn đưa ra những sự lựa chọn chuẩn xác và phù hợp nhất trong mọi thời điểm”.

Sau trận đấu với Sevilla đêm hôm kia (13/1), các cầu thủ Barcelona đã trở lại tập luyện bình thường trước cuộc tái đấu đối thủ này ở vòng 18 Liga. Hậu vệ Dani Alves bị chấn thương và phải ngồi ngoài. Tuy nhiên, Gerard Pique, Thierry Henry cùng Eric Abidal đã hồi phục chấn thương nhẹ và ra sân bình thường.

Nhằm tăng cường lực lượng đang khá mỏng, Pep Guardiola đã đôn một số cầu thủ trẻ lên đội 1 như Jonathan dos Santos, Thiago, Gai Assulin, Victor Vazquez, Oier Olazabal. Một tài năng trẻ khác là Jeffren Suarez cũng đã trở lại tập luyện sau khi hồi phục chấn thương.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X