Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique muốn được “tự sướng” cùng ... tổng thổng Mỹ

Thứ Ba 08/09/2015 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Selfie hay còn gọi là “tự sướng” đã không còn là trào lưu lạ lẫm với nhiều người. Gerard Pique cũng rất mê Selfie và hậu vệ của Barcelona mới chia sẻ rằng anh muốn được chụp ảnh tự sướng cùng với tổng thổng Mỹ Barack Obama.

Trung vệ Pique đã coi mạng xã hội như một công cụ hữu ích giúp kết nối tất cả mọi người với nhau, điều mà chính anh cũng không thể tưởng tượng ra khoảng 5 năm trước đây. Trung vệ 28 tuổi này thường xuyên Selfie với vợ - nữ ca sĩ xinh đẹp Shakira cùng hai nhóc Milan (2 tuổi) và Sasha (gần 8 tháng) cũng như các đồng đội tại CLB Barcelona.

Pique rất hay chụp ảnh Selfie cùng người thân

Táo bạo hơn, trong bài trả lời phỏng vấn tờ La Energia de La Roja của Tây Ban Nha mới đây ở mục Tin hậu trường sân cỏ, Pique bày tỏ ước muốn được một lần chụp ảnh Selfie với tổng thổng Mỹ Obama. Bên cạnh đó, anh cũng giành sự ngưỡng mộ với chính trị gia này: “Obama là người thẳng thắn, có khả năng giải quyết mọi thứ một cách nhanh chóng. Ông luôn chứng tỏ được rằng mình là tấm gương sáng để mọi người noi theo”.
 
Những chia sẻ của Pique được thực hiện trong thời gian anh lên tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2016 với Slovakia và Macedonia. Tại La Liga, cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho Barca ở 2 vòng đầu tiên do vẫn đang thụ án phạt treo giò 4 trận sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận lượt về Siêu cúp Quốc gia với Athletic Bilbao ngày 18/8 vừa qua vì hành vi lăng mạ trọng tài.

Ở 2 trận đầu không có Pique tại La Liga, Barca đã khá vất vả mới có những chiến thắng đều với tỉ số 1-0 trước Athletic Bilbao và Malaga. Tới đây, anh còn phải làm khán giả trong 2 trận tại giải quốc nội với Atletico Madrid và Levante nhưng vẫn có thể ra sân cùng đồng đội đấu với AS Roma tại vòng bảng Champions League rạng sáng ngày 17/9.


Gia Vy
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X