Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique mơ thâu tóm quyền lực ở Nou Camp

Thứ Sáu 16/11/2012 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Sandro Rosell của Barca nên lo lắng đi là vừa: Trung vệ Gerard Pique muốn "đánh chiếm" chiếc ghế của ông trước khi tính tới chuyện theo nghiệp HLV.

Mang biệt danh là “Piquenbauer”, nếu theo đúng “quy trình” thì Gerard Pique sẽ đeo băng thủ quân Barcelona, đội tuyển Tây Ban Nha, ngồi trên băng ghế huấn luyện rồi mới vận động tranh cử làm Chủ tịch như Franz Beckenbauer bên nước Đức. Nhưng trung vệ này thích làm ngược lại: anh muốn trở thành Chủ tịch của Barcelona trước, tức là vị trí của Sandro Rosell đang ngồi.

Pique và cuộc phỏng vấn độc quyền với Mundo Deportivo
 

Trả lời phỏng vấn nhật báo Sport, Pique tiết lộ: “Trước khi trở thành HLV, tôi muốn làm Chủ tịch của Barcelona. Tôi thích quan sát đội bóng của mình từ xa hơn. Tôi cũng thích dính vào các công việc kinh doanh, thương thảo, tôi luôn quan tâm đến những gì xảy ra ở CLB này”.

Pique cho biết thêm là anh rất hồi hộp chờ ngày đứa con đầu lòng ra đời. Nhìn Andres Iniesta và Lionel Messi… mút ngón tay để hướng về thiên thần bé nhỏ của mình, Pique thấy… thèm và mong đến ngày Shakira sinh nở.

“Tôi rất hào hứng. Leo và Andres bảo đứa bé sẽ thay đổi cuộc đời tôi", cựu cầu thủ của M.U bày tỏ. "Khi nó chào đời, sự yên bình sẽ chấm dứt. Shakira hiện rất ổn, còn khoảng 2-3 tháng nữa là sinh. Chúng ta vừa chào đón Thiago (Messi). Có cảm giác như Barca đang “được mùa” và điều ấy khiến tôi rất vui”. Khi được hỏi đã tập luyện… thay tã chưa, Pique đáp: “Chưa chưa, từ từ cũng tới mà”.

T.M - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X