Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique "xỉa xói" Ronaldo trong ngày Barca giành cú ăn 3

Thứ Hai 08/06/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong ngày tưng bừng ăn mừng cú ăn 3 lịch sử của Barca, trung vệ Gerard Pique đã bất ngờ đá xoáy Cristiano Ronaldo của đại kình địch Real Madrid.

Pique xia xoi Ronaldo trong ngay Barca gianh cu an 3 hinh anh
Pique mỉa mai Ronaldo trong ngày Barca giành cú ăn 3.

Với việc đánh bại Juve với tỉ số thuyết phục 3-1 tại Chung kết Champions League 2014/2015, Barcelona đã khép lại một mùa giải đại thành công khi hoàn tất cú ăn 3 lịch sử. Sau một mùa giải 2013/2014 im hơi lặng tiếng, người xứ Catalunya lại được dịp mở hội ăn mừng bởi thành tích đáng thuyết phục của thầy trò HLV Luis Enrique.

Trong buổi lễ ăn mừng của đội nhà, trung vệ Gerard Pique đã xấu tính xỉa xói Ronaldo và đại kình địch Real Madrid: "Chúng ta là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Xin cám ơn tất cả, cám ơn Ban lãnh đạo, các đồng đội và NHM của tôi đã làm nên điều tuyệt vời này. Và cám ơn Kevin Roldan. Tất cả là nhờ từ bạn!".

Được biết, Kevin Roldan chính là ca sĩ biểu diễn trong tiệc sinh nhật ở tuổi 30 của Ronaldo. Theo đó, ca sĩ này đã tiết lộ với báo chí Cr7 đã tưng bừng mở tiệc sinh nhật ngay sau khi Real có trận thua muối mặt 0-4 trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Vụ việc này đã bị báo chí làm rùm beng lên và khiến cho mối quan hệ giữa Ronaldo và Ban lãnh đạo Real Madrid bị diễn biến theo chiều hướng xấu.

Ai cũng biết rằng Barca và Real là hai đối thủ không đội trời chung và đây cũng là dịp để Pique đá xoáy đại kình địch này. Theo lời của Pique, chính việc Real nội bộ lục đục từ sau tiệc sinh nhật của Ronaldo là cơ hội cực lớn để Barca vượt mặt tại La Liga để góp phần hoàn thành cú ăn 3.

Về phương diện cá nhân, Ronaldo đã có một mùa giải thành công khi anh ghi tới 61 bàn thắng, qua đó bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) và Chiếc giầy vàng châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ người BĐN vẫn bị xem là kẻ thất bại khi không thể giúp cho Real giành được bất cứ một danh hiệu nào trong mùa giải vừa qua.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X